Novak Djokovic: Roger Federer vẫn có thể thắng một Grand Slam trong năm 2014

Kim DungCập nhật 19:43 ngày 04/12/2013

  Trái ngược với nhận xét Federer đã quá chậm chạp, Novak Djokovic lại bất ngờ tuyên bố Fedex vãn có thể giành chiến thắng một giải Grand Slam trong năm tới.

“Tôi nghĩ rằng Federer vẫn có thể giành chiến thắng một giải Grand Slam trong mùa giải tới. Tuy nhiên chiến thắng này sẽ không chỉ dựa vào vào phong độ của anh ấy mà còn phụ thuộc rất lớn vào các tay vợt khác khi các đối thủ đều mong muốn đánh bại một người đã giành đến 17 danh hiệu Grand Slam”, Djokovic cho biết

‘ Djokovic vẫn tin Federer có thể giành thêm 1 Grand Slam

Khi được hỏi về mục tiêu trong mùa giải mới, Djokovic không tiết lộ bất cứ danh hiệu cụ thể nào mà chỉ đặt tham vọng sẽ làm nên những điều tuyệt vời cùng không gặp phải bất cứ chấn thương nào.

“Tôi hy vọng sẽ làm nên những điều tuyệt vời trong mùa giải tới. Song quan trọng hơn tất cả, tôi muốn mình có một năm 2014 miễn nhiễm với chấn thương như năm 2013”.

Ngoài ra, Novak còn rất hào hứng với những thay đổi của ATP khi tổ chức các giải đấu theo chiều hướng có lợi hơn cho các tay vợt, thành quả mà Djokovic cùng hiệp hội các tay vợt thế giới đấu tranh trong năm 2013.

“ATP sẽ có những thay đổi tích cực trong năm 2013 khi dành nhiều sự quan tâm hơn về tài chính cũng như sức khỏe cho các tay vợt. Đây hoàn toàn là các thay đổi đứng đắn khi mà các tay vợt là trung tâm của mọi giải đấu", Nole nói thêm.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.