Radwanska rời cuộc chơi US Open 2013

Bi (Theo Eurosport)Cập nhật 07:32 ngày 03/09/2013

Một lần nữa, Radwanska dừng bước tại vòng 4 US Open. (Ảnh: AP)

 Hạt giống số 3 của giải đã gây thất vọng trong ngày thi đấu thứ 7 của US Open 2013 khi bị loại bởi tay vợt người Nga, Makarova sau 2 set thi đấu.

Ngay trong set đấu thứ nhất, tay vợt người Nga, Makarova đã thể hiện một phong độ chói sáng và có một set đấu vượt trội so với hạt giống số 3 của giải. Makarova đã nỗ lực để có được chiến thắng 6-4 sau khi giành được nhiều hơn 1 break.

Bước sang set đấu thứ 2, tay vợt có lối chơi du kích người Ba Lan, Radwanska không có xu hướng thay đổi trận đấu, một lần nữa Radwanska để Makarova giành nhiều hơn mình 1 break và qua đó để thua set 2 cũng với tỷ số 4-6.

Thảm bại 0-2 sau 90 phút thi đấu, Radwanska đã phải nhường vé vào tứ kết US Open 2013 cho Makarova. Đối thủ tiếp theo của Makarova là tay vợt hạt giống số 5 người Trung Quốc, Li Na. Trong trận đấu vòng 4 trước đó, tay vợt nữ người Trung Quốc dễ dàng đánh bại cựu số một thế giới Jelena Jankovic (9) 6-3, 6-0.

Như vậy, một lần nữa, Radwanska không xóa được “dớp” tại US Open, giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Tại US Open năm ngoái, tay vợt người Ba Lan được xếp hạng hạt giống số 2 sau phong độ ấn tượng tại Wimbledon 2012 khi giành ngôi á quân tại giải đấu này. Tuy nhiên, Radwanska đã gây thất vọng lớn khi thua khá chóng vánh Roberta Vincin (20 WTA), một tay vợt chỉ có thứ hạng trung bình với tỷ số 1-6, 4-6.

Ở một diễn biến khác, Roberta Vinci vượt qua đồng hương Camila Giorgi sau 67 phút thi đấu để giành vé vào tứ kết giải năm nay với các tỉ số 6-4 và 6-2. Đối thủ của Vinci tại tứ kết sẽ là tay vợt người đồng hương Flavia Penneta, người vừa có được chiến thắng 2-0 trước hạt giống số 21 của giải Simona Halep.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.