Roland Garros: Murray vào vòng 3 và chuẩn bị công bố tên HLV mới

T.KCập nhật 00:09 ngày 30/05/2014

Nối bước ĐKVĐ Nadal, tay vợt số 1 Vương quốc Anh Murray tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở những vòng đầu tiên và giành tấm vé vào vòng 3.

Tay vợt đang nắm giữ chiếc cúp vô địch Wimbledon Murray đã có chiến thắng sau 3 set một cách gọn gàng với tỉ số 6-3, 6-1, 6-3 trước Matosevic. Không có nhiều điểm nhấn trong cuộc đọ sức với tay vợt không mấy tên tuổi người Australia trên tuy nhiên điều mà báo giới quan tâm lại là việc Murray sẽ thông báo vị HLV mới. Tuy nhiên, Murray vẫn giữ kín và chờ cơ hội thích hợp.

‘ Murray tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội ở Roland Garros năm nay.

"Có nhiều cái tên mọi người đề cập tới sau khi tôi chia tay Ivan Lendl. Tuần vừa qua, ngoài Amelie (Mauresmo), các bạn còn nhắc tới (Mats) Wilander,, (Jonas) Bjorkman, John McEnroe, (Martina) Navratilova, Leon Smith. Nhưng tôi sẽ chưa tiết lộ và chờ thời điểm thích hợp để thông báo rộng rãi", Murray chia sẻ sau khi giành quyền vào vòng 3.

Vào vòng 3, Murray sẽ đọ sức với tay vợt người Đức Kohlschreiber.

Trước đó, trên sân Philippe Chatrier, tay vợt 8 lần vô địch Roland Garros đã thắng nhàn trước tay vợt 20 tuổi người Áo Dominic Thiem sau 3 set chóng vánh với tỉ số 6-2, 6-2, 6-3. Không có nhiều điều để nói trong chiến thắng của Rafa bởi rõ ràng đối thủ của tay vợt số 1 thế giới đã không có cơ hội làm nên chuyện.

Hồi đầu tháng, Dominic Thiem từng làm nên bất ngờ khi loại tay vợt đang có phong độ lên cao Stan Wawrinka ở vòng 2 Madrid Masters.

‘ Nadal chưa gặp khó trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch thứ 9 tại Pháp mở rộng.

“Đường bóng của cậu ấy bay khá cao và bóng nặng. Cậu ấy chơi rất tốt trong ngày hôm nay”, Nadal dành lời khen xã giao cho Dominic Thiem. “Với cá nhân tôi, hôm nay tôi chơi ổn với tâm lí tốt”, tay vợt từng để thua 3 trận trên mặt sân đất nện ưa thích ở mùa giải năm nay chia sẻ.

Ngoài ra, những tay vợt mạnh khác đều đã giành vé đi tiếp trong đó có Richard Gasquet của chủ nhà Pháp, chuyên gia sân đất nện Ferrer hay những hạt giống như Kevin Anderson, Andreas Seppi. Tuy nhiên, một bất ngờ nho nhỏ cũng đã xuất hiện ở ngày thi đấu thứ 5 khi Feliciano Lopez – tay vợt hạt giống số 26 người Tây Ban Nha đã không thể vượt qua Donald Young – tay vợt người Mỹ không được xếp hạng hạt giống.

Ở nội dung đơn nữ, sau cơn địa chấn Serena bị loại, các tay vợt mạnh đều đã thi đấu tập trung và lần lượt giành vé đi tiếp vào vòng 3. Những tên tuổi tiếp tục cuộc chơi ở Paris có thể kể tới như Simona Halep, Sara Erani, Petra Kvitova, Jelena Jankovic...

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.