Roland Garros: Nole dễ dàng vượt qua vòng 1

T.KCập nhật 23:19 ngày 26/05/2014

Tay vợt số 2 thế giới không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ kém hơn hẳn về đẳng cấp và kinh nghiệm như Joao Sousa để ghi tên mình vào vòng 2 Roland Garros năm nay.

Trên sân Philippe Chatrier, nhà đương kim vô địch Rome Masters Novak Djokovic đã thể hiện quyết tâm rất cao tại giải năm nay với mục tiêu chinh phục chiếc cúp vô địch mà Nadal đang thống trị để hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam. Và tinh thần ấy được thể hiện ngay từ trận mở màn khi Nole gặp đối thủ dưới tầm Joao Sousa.

Chiến thắng chung cuộc sau 3 set trắng với các tỉ số áp đảo 6-1, 6-2, 6-4 trước tay vợt người Bồ Đào Nha giúp Nole nhanh chóng có mặt ở vòng 2. Sau chiến thắng dễ dàng với 37 điểm winner này, tay vợt số 2 thế giới sẽ chạm trán với tay vợt chủ nhà Jeremy Chardy.

‘ Nole thắng dễ ở vòng 1 Roland Garros.

Trong ngày thi đấu hôm nay (25/5), các tay vợt chủ nhà khác thi đấu tương đối thành công. Ngoại trừ Nicolas Mahut, những cái tên như Benoit Paire, Kenny De Schepper hay Gilles Simon đều đã nối gót Tsonga tiến vào vòng 2.

Bất ngờ đầu tiên tại Roland Garros năm nay chính là việc hạt giống số 9 Kei Nishikori đã không thể vượt qua vòng đấu đầu tiên. Ngay ở trận ra quân, tay vợt số 1 người Nhật Bản đã bại trận 0-3 trước tay vợt người Slovakia không được xếp hạng hạt giống Martin Klizan. Có vẻ như sau khi bỏ cuộc trong trận chung kết Madrid Masters (gặp Nadal), Nishikori vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ngoài thất bại đáng tiếc trên, những tay vợt có tiếng khác như Marin Cilic, Tommy Robredo… đều giành quyền đi tiếp. Cũng trong ngày hôm nay, Nadal được lùi giờ thi đấu và trận đấu giữa ĐKVĐ Nadal với Ginepri diễn ra lúc 22h15 (giờ Việt Nam) vẫn chưa kết thúc.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.