Sharapova đụng Kirilenko ở bán kết Indian Wells

PV (Tổng hợp)Cập nhật 06:58 ngày 15/03/2013

 Maria Sharapova đã ghi tên mình vào vòng bán kết Indian Wells sau khi có chiến thắng 7-6, 6-2 trước Sara Errani của Italy.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Masha giành chiến thắng trước tay vợt người Italy. Trước đó, cô đã đánh bại Sara Errani - hạt giống số 6 của giải với tỷ số cách biệt 6-3, 6-2 tại Roland Garros.

Giành chiến thắng, Sharapova sẽ phải bước vào "nội chiến búp bê Nga" với tay vợt xinh đẹp đồng hương Maria Kirilenko - người đã có chiến thắng 4-6, 6-4 và 6-3 trước nhà đương kim vô địch Wimbledon 2011 Petra Kvitova.

‘ Masha nhẹ nhàng tiến vào bán kết Indian Wells (Ảnh: AP)

Đây là lần thứ 7 người đẹp xứ Bạch Dương có cơ hội chạm trán nhau. Trong 6 lần so tài trước đó, Maria Sharapova đang chiếm ưu thế khi giành đến 4 chiến thắng. Và với phong độ hiện tại, việc có thêm một chiến thắng cho Masha trước Kirilenko là điều không quá bất ngờ.

"Cuối cùng, tôi cũng đã giành quyền vào đến bán kết," Kirilenko hân hoan sau khi đánh bại hạt giống số 5. "Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng này, dù đã gặp chút khó khăn vì chấn thương đầu gối."

Còn Masha, khi được hỏi về chính đối thủ ở vòng bán kết, cô đã dành tặng Kirilenko những lời khen: "Cô ấy đã thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay, và không hề dễ dàng chút nào mỗi khi thi đấu với các tay vợt đồng hương."

Trong khi đó, ở trận đấu cuối cùng vòng 4 nội dung đơn nam, Novak Djokovic đã ghi tên mình vào tứ kết sau khi đánh bại tay vợt chủ nhà Sam Querrey với tỷ số 6-0, 7-6.

Tại vòng đấu tiếp theo, số thế giới sẽ chạm trán với Jo-Wilfried Tsonga của Pháp. Sau 13 lần đối đầu, Nole đang thắng 7 trận còn Tsonga đã 6 lần khiến đối thủ ôm hận.