Stosur dừng bước sau vòng 2 WTA Charleston

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 15:12 ngày 04/04/2014

Stosur, ứng viên vô địch đã rời cuộc chơi tại giải đấu trên đất Mỹ.

Giải đấu WTA Charleston quy tụ nhiều tay vợt nữ mạnh của thế giới đang diễn ra sôi động với những kết quả hết sức bất ngờ ngay ở vòng 2 khi nhiều tay vợt mạnh trong đó có Stosur phải rời cuộc chơi sớm.

Chiến thắng ở set đầu tiên không giúp cựu vô địch Australian Open Samantha Stosur vượt qua đối thủ mạnh Safarova. Bởi hai set sau đó, hạt giống số 9 người Nga đã hạ gục tay vợt người Úc để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-3, 6-4, 6-4 và tiến bước vào vòng tứ kết.

Không chỉ có Stosur, trong loạt trận sáng nay, Lisicki và Venus cũng lần lượt dừng cuộc chơi chỉ sau 2 trận đấu tại Family Circle Cup năm nay. Trong khi Lisicki bị loại bởi tay vợt người Đức Petkovic thì cô chị nhà Williams không thể vượt qua đối thủ người Canada Bouchard sau 3 set đấu. Theo đó, hai chị em nhà Wiliiams đồng loạt chia tay giải đấu ở quê nhà ngay ở vòng 2.

‘ Venus nối gót cô em chia tay Family Circle Cup 2014.

Sau thất bại, Venus chia sẻ: “Cô ấy chơi tốt nhưng điều mấu chốt là tôi đã tụt lại phía sau. Tôi cần nỗ lực hơn và phải tập trung hơn nữa nếu muốn tiến sâu tại các giải đấu. Và nếu muốn giành chiến thắng ở những trận đấu lớn, có lẽ tôi cần chơi mạnh mẽ hơn nữa”.

Như vậy, tại giải đấu trên đất Mỹ, các tay vợt chủ nhà đã sạch bóng ngay ở vòng 2. Các cặp đấu ở tứ kết sẽ tiếp tục diễn ra vào rạng sáng mai (5/4).

Trong khi đó, ở giải đấu Monteray đang diễn ra ở Mexico, tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic đã ghi tên mình vào vòng tứ kết sau thắng lợi trước Wozniak – đối thủ người Canada. Tại vòng tứ kết, cựu số 1 thế giới Wozniacki đã góp mặt và sẽ tranh vé vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất với đối thủ Pliskova người CH Czech.