Tìm giải pháp trong vụ việc Lý Hoàng Nam

Trần Nam - Ngọc ThạoCập nhật 09:17 ngày 12/03/2014

Tay vợt Lý Hoàng Nam.

Trong tuần vừa qua, quần vợt Việt Nam có rất nhiều sự kiện đáng chú ý. Từ giải quần vợt nữ các lứa tuổi đến việc tập trung đội tuyển chuẩn bị cho Davis Cup... nhưng nóng nhất có lẽ lại đến từ câu chuyện về Lý Hoàng Nam.

Theo như mong muốn của Liên đoàn Quần vợt Bình Dương là một buổi họp mở với sự xuất hiện của các phóng viên nhưng đã không được chấp nhận. Thay vào đó là một cuộc họp kỹ thuật nội bộ kéo dài gần 3 tiếng.

Trong cuộc họp, hai bên đã thống nhất ở một số điểm mà quan trọng nhất là việc Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) muốn biết về những kế hoạch lâu dài của Hoàng Nam để phối hợp hiệu quả trong việc trợ giúp cho VĐV này.

Vấn đề còn lại được quan tâm là có án kỷ luật hay không? Theo lí giải của ông Nguyễn Quốc Kỳ, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF: "Không chỉ Hoàng Nam mà bất cứ VĐV nào không lên tập trung ĐT khi được gọi đều phải nhận án kỷ luật từ Liên đoàn. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ dừng lại ở mức độ phù hợp với sự phát triển của Hoàng Nam trong tương lại".

Mọi vấn đề lình xình liên quan đến cái tên Lý Hoàng Nam đã được giải quyết khá êm thấm. Thế nhưng nếu hai bên chịu ngồi lại với nhau sớm thì mọi việc đã êm thấm ngay từ đầu mà không khiến một ai phải mang tiếng.

Cùng VTV Online tìm hiểu vấn đề nêu trên qua VIDEO dưới đây.