Trước thềm Pháp mở rộng 2014, Novak Djokovic bật mí sắp lên chức bố

Linh Đan Cập nhật 09:05 ngày 25/04/2014

Một ngày sau khi đăng tấm hình hạnh phúc với  bên cô bạn gái Jelena Ristic tại Hy Lạp, Novak Djokovic lại bật mí một tin bất ngờ: Anh chuẩn bị làm cha.

"Các bạn thân mến. Các bạn đã đồng hành cùng với tôi qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Tôi may mắn được đi nhiều nơi trên thế giới, được chơi môn thể thao tuyệt vời. Tôi hạnh phúc, được yêu thương và mạnh mẽ. Jelena và tôi luôn cầu nguyện sớm được trở thành bố mẹ. Tình yêu của tôi (Jelena) đã mang bầu", tay vợt số 2 thế giới hân hoan thông báo trên trang Facebook cá nhân.

‘ Novak Djokovic và Jelena Ristic chuẩn bị được hưởng niềm hạnh phúc làm cha mẹ (Ảnh: Novak Djokovic's Facbook)

Novak DjokovicJelena Ristic đã hẹn hò trong nhiều năm trước khi làm lễ đính hôn vào tháng 9 năm ngoái.

Với tin tức hạnh phúc này, Nole sẽ trở thành ông bố thứ 3 trong top 10 tay vợt mạnh nhất hiện nay. Trước Nole, mới chỉ có Roger FedererStanislas Wawrinka là cha của những em bé khi vẫn đang chơi quần vợt đỉnh cao. Gia đình Federer - Mirka hiện đang chờ em bé thứ ba chào đời sau khi có một cặp sinh đôi vào năm 2009.

Sau khi quyết định không tham gia giải Barcelona Open, Nole hiện đang tập trung chuẩn bị cho giải đầu tại Madrid, Rome và đặc biệt là Pháp mở rộng. Hy vọng "liều thuốc tinh thần" từ gia đình sẽ giúp Novak Djokovic tiếp tục thăng hoa trên sân đấu.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.