US Open 2013: Cô chị nhà Williams dừng cuộc chơi

Bi (Theo Eurosport)Cập nhật 10:12 ngày 30/08/2013

 Sau chiến thắng thuyết phục trước Kirsten Flipkens ở vòng 1, Venus đã không thể đi tiếp khi bị Zheng Jie người Trung Quốc đánh bại sau 3 set đấu khá căng thẳng với các tỷ số 2-6, 6-2, 6-7 (5).

Chấn thương lưng dai dẳng luôn hạn chế phong độ và thể lực của Venus Williams ở mọi giải đấu cô tham gia. Cũng vì chấn thương này, cô chị nhà Williams đã phải dừng bước tại US Open 2013 trước đối thủ người Trung Quốc, Zheng Jie.

‘ Cô chị nhà Williams đã phải dừng bước ở vòng 2 US Open 2013. (Ảnh: AFP)

Ngay set đầu tiên, Venus đã để Zheng Jie vượt qua dễ dàng với tỉ số 6-2. Ngay sau đó, những nỗ lực của Venus đã gỡ hòa với tỉ số tương tự. Trong set 3, Venus bị dẫn 1-4 trước khi kịp thu hẹp khoảng cách và bước vào loạt tie break. Nhưng sau mọi nỗ lực, cuối cùng Venus cũng không thể thắng ngược đối thủ.

Với kết quả này, Venus đã chính thức dừng bước tại US Open 2013. Dù đã bị loại khỏi giải đơn nữ nhưng Venus vẫn tiếp tục ở lại Flushing Meadow để tham gia vòng 1 trận đôi nữ với cô em Serena Williams.

Trong một diễn biến khác, cô em nhà Williams tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Chỉ phải gặp đối thủ kém danh tiếng Galina Voskoboeva ở vòng 2 US Open, Serena đã không gặp chút khó khăn nào trong việc tìm kiếm chiến thắng với các tỉ số 6-3 và 6-1.

‘ Serena dễ dàng giành vé vào vòng 3. (Ảnh: Getty)

Các bông hồng khác như Ana Ivanovic, Angelique Keber, Sabine Lisicki, . . .cũng đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Điều này chứng tỏ, càng vào sau, nội dung đơn nữ US Open 2013 sẽ càng kịch tính, khốc liệt khi đó là những cuộc chiến toàn sao.

Bất ngờ duy nhất tại vòng 2 US Open nội dung đơn nữ chính là thất bại của Errani. Chỉ sau 71 phút thi đấu, Errani đã gác vợt với các tỉ số 3-6 và 1-6. Qua đó, Errani nhường vé đi tiếp cho Flavia Pennetta. Một trận đấu dường như Errani đã đánh mất hoàn toàn phong độ, một sự chia tay đầy tiếc nuối.