Vào vòng 3 Wimbledon, Federer chê Nadal đánh “chậm như rùa”

T.KCập nhật 09:45 ngày 27/06/2014

Ở vòng 2, cả Federer và Nadal đều giành quyền lọt vào vòng 3 tuy nhiên cả hai đã thể hiện theo những cách khác nhau. Và “tàu tốc hành” có dịp để châm biếm Nadal.

Federer đã có chiến thắng chóng vánh sau 3 set với tỉ số 6-3, 7-5, 6-3 trên mặt sân cỏ ưa thích ở Wimbledon trước Gilles Muller. Cũng có được thắng lợi nhưng Nadal lại mất tới tận 4 set để hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng 2 trước Lukas Rosol với tỉ số 4-6, 7-6, 6-4, 6-4. Sau trận đấu, Federer đã có những nhận xét về tay vợt số 1 thế giới.

‘ Federer đã giành vé vào vòng 3 Wimbledon.

“Tôi cũng có xem một số trận đấu của cậu ấy nhưng nhìn chung tôi không thích lắm vì nó diễn tiến quá chậm chạp. Thông thường, Nadal cần tới 25 giây đề giành 1 điểm mà như thế thì không phải là hay. Tôi luôn giành điểm trong khoảng thời gian chưa tới 10 giây ở những pha bóng đơn giản. Và chắc chắn khán giả cũng thích như thế hơn. Khán giả muốn một trận đấu nhanh chứ không có nghĩa là cứ “bôi” ra dài lê thê”, Federer cho biết.

Ở trận đấu với Gilles Muller, Federer đã phải chờ 20 phút mới có thể trở lại sân đấu khi tỉ số là 4-3 trong set 2 vì trời mưa ở sân Trung tâm. Trong trận, tay vợt 32 tuổi người Thụy Sĩ giành 25 cú ace và kết thúc gọn gàng trận đấu để giành quyền vào vòng 3. Ở vòng tới, Federer sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa Marcel Granollers và Santiago Giraldo.

‘ Một số tay vợt thi đấu ở vòng 2 trong đó có Federer phải dừng trận đấu vì trời mưa.

Ngoài Federer và Nadal, những tay vợt tên tuổi khác như Isner, Tsonga, Robredo, Raonic hay Nishikori đều đã giành vé đi tiếp.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Serena cũng không gặp nhiều khó khăn để có vé trước Scheepers sau 2 set trắng. Cùng với đó, Ivanovic, Petkovic, Bouchard, Kerber hay Masha cũng đã có tên ở vòng 3.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.