Vô địch Family Circle Cup, Petkovic có danh hiệu lớn nhất sự nghiệp

Khánh NguyễnCập nhật 08:43 ngày 07/04/2014

Petkovic trở thành tân vô địch Family Circle Cup.

Đánh bại Jana Cepelova ở trận chung kết, Andrea Petkovic lên ngôi ở Family Circle Cup 2014 – danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt hạt giống số 14 người Đức.

“Danh hiệu này giúp tôi tự tin hơn nhiều ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Tôi đã vượt qua chấn thương để giành chiến thắng trong trận đấu lớn”, nhà vô địch Family Circle Cup 2014 cho hay.

Trong trận chung kết ở South Carolina rạng sáng nay (7/4), Petkovic đã có chiến thắng với tỉ số 7-5, 6-2 trước đối thủ người Slovakia Cepelova. Nếu như ở set đầu tiên thế trận diễn ra khá giằng co thì trong set 2, Petkovic làm chủ set đấu và dẫn trước tới 5-0 trước khi khép lại trận đấu một cách tương đối dễ dàng để lên ngôi vô địch.

“Sau những chấn thương không hề nhẹ mà tôi gặp phải, tưởng chừng tôi sẽ không thể thi đấu với phong độ cao nhất được nữa. Nhưng hôm nay tôi đã có được danh hiệu lớn trong sự nghiệp”, Petkovic chia sẻ.

‘ Ivanovic đã có danh hiệu vô địch WTA Monterey 2014.

Tay vợt người Đức có quyền tự hào bởi tuy Cepelova không phải tay vợt tên tuổi nhưng chính tay vợt trẻ 20 tuổi người Slovakia này đã từng làm nên bất ngờ khi loại ĐKVĐ Serena Williams ở vòng 2.

Trong một diễn biến có liên quan, Ivanovic cũng đã đăng quang tại giải WTA Monterey sau khi đánh bại tay vợt đồng hương người Serbia là Jaksic với tỉ số áp đảo 6-2, 6-1 trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Andrea Petkovic là tay vợt mang quốc tịch Đức. Cô sinh ngày 9/9/1987, cao 1m80, là tay vợt thuận tay phải.

Thành tích ở các giải Grand Slam: Tứ kết Australian Open (2011), Tứ kết Rolland Garros (2011), vòng 3 Wimbledon (2011), tứ kết US Open (2011).

Family Circle Cup là danh hiệu WTA thứ ba trong sự nghiệp của Petkovic. Trước đó, cô từng lên ngôi ở Gastein Ladies, Áo (2009) và Internationaux de Strasbourg, Pháp (2011).


Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.