Vòng 3 Rogers Cup 2014: [SỐC] Djokovic thất bại mất mặt trước Tsonga

T.ACập nhật 05:59 ngày 08/08/2014

Đương kim số 1 thế giới, Novak Djokovic đã bất ngờ thất bại trước tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga tại vòng 3 Rogers Cup 2014.

Trong trận đấu cách đây ít giờ, hạt giống số 13 của giải Jo-Wilfried Tsonga vừa gây sốc khi dễ dàng đánh bại đương kim số 1 thế giới, tay vợt vừa vô địch Wimbledon 2014, Novak Djokovic sau 2 set đấu 6/2 và 6/2 trong 63 phút thi đấu.

‘ Tsonga có chiến thắng thuyết phục trước Djokovic

Bất ngờ vế kết quả song nếu theo dõi trực tiếp trận đấu thì đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Jo-Wilfried Tsonga khi tay vợt người Pháp vượt trội Novak Djokovic trên tất cả thông số kỹ thuật.

‘ Thông số kỹ thuật của trận đấu

Cụ thể, Tsonga có đến đến 8 cú aces (Djokovic chỉ có 2 cú aces), tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm Tsonga lên đến 80% (Djokovic 56%), Tsonga giành 4/4 điểm break trong khi tay vợt người Serbia chỉ có duy nhất một cơ hội giành break song đã không tận dụng được.

“Tôi đã chơi một trận đấu rất tốt và đây là chiến thắng thật tuyệt vời. Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ, chiến thắng trên là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua”, Jo-Wilfried Tsonga cho biết sau trận đấu.

‘ Djokovic có trận thua tâm phục khẩu phục

Đối thủ của Tsonga, Novak Djokovic cũng đã thừa nhận thất bại và chúc mừng chiến thắng của tay vợt người Pháp.

“Xin chúc mừng Tsonga, anh ấy đã có một trận tuyệt vời. Tôi đã không bắt nhịp tốt với trận đấu và đây thất bại hoàn toàn xứng đáng”, Novak Djokovic thừa nhận.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.