Vòng loại Davis Cup nhóm 2: Việt Nam được nhiều hơn mất.

VTV OnlineCập nhật 23:47 ngày 18/02/2014

Hoàng Thiên (trái) gây bất ngờ trong ngày khai mạc.

Cùng VTV Online tìm hiểu rõ hơn những được và mất của ĐT quần vợt Việt Nam khi tham dự vòng loại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vòng loại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã kết thúc với chiến thắng 3-2 của Pakistan trước chủ nhà Việt Nam. Dù phải tham dự trận đấu trụ hạng, thế nhưng thẳng thắn thừa nhận, đội tuyển quần vợt nam của chúng ta đã có một bài học quý giá trong lần đầu tiên tham dự 1 trận đấu sau khi giành quyền thăng hạng tại giải đấu này.

Câu chuyện được nói đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua, những tưởng là việc có tham dự hay không của tay vợt chủ lực Nguyễn Hoàng Nam. Thế nhưng, tất cả đã bị lu mờ, trước những cuộc so tài sòng phẳng giữa các tay vợt Việt Nam và Pakistan.

Thất bại chung cuộc 2-3, là điều đã được dự đoán từ trước, khi đối thủ sở hữu những tay vợt đẳng cấp cảo hơn hẳn, thậm chí nội dung đôi, có một Asiam Quereshi đã từng vào đến trận chung kết của một kỳ Grand Slam. Vậy nên dù thua, nhưng thẳng thắn thừa nhận, chúng ta được nhiều hơn mất.

Cùng VTV Online tìm hiểu rõ hơn những được và mất của ĐT quần vợt Việt Nam qua VIDEO dưới đây.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.