17h30, VTV6 trực tiếp Việt Nam - CHDCND Triều Tiên: "Thuốc thử" liều cao

AQ/ VTV OnlineCập nhật 10:14 ngày 20/05/2014

Sau khi thất bại trong ngày ra quân trước tuyển trẻ Thái Lan, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã liên tiếp giành 2 chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, đối thủ chiều nay (20/5) với CHDCND Triều Tiên sẽ là "thuốc thử" liều cao cho các cô gái Việt Nam.

Thất bại chóng vánh sau 3 set đấu trước tuyển trẻ Thái Lan trong ngày ra quân của ĐT Việt Nam khiến NHM không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu tiếp theo trước Vân Nam (Trung Quốc) và Australia, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng đều giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0.

‘ Các cô gái Việt Nam đang dần tạo niềm tin cho người hâm mộ

Lối chơi của tuyển Việt Nam đã được định hình và có những thay đổi rõ nét sau trận thua người Thái. Ở chiến thắng trước Vân Nam (Trung Quốc) hay mới đây là chiến thắng trước Australia, các cô gái Việt Nam với nòng cốt là các tuyển thủ trẻ như Ngọc Diễm, Bùi Thị Ngà hay Thanh Thảo, Lê Thanh Thuý... đều đã thể hiện được các phẩm chất và tạo đà chiến thắng.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến trước CHDCND Triều Tiên chiều nay (20/5), ĐT Việt Nam sẽ có câu trả lời rõ hơn về thực lực của mình tại VTV Cup 2014 lần này.

Các vị khách đến từ Triều Tiên đã thể hiện phong độ ấn tượng khi tham dự VTV Cup 2014. 3 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày khai mạc giải trước Australia, Kazakhstan và Vân Nam (Trung Quốc)... cho thấy CHDCND Triều Tiên là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

‘ CHDCND Triều Tiên là đội bóng chất lượng tại VTV Cup 2014

Rõ ràng trong cuộc đối đầu với chủ nhà Việt Nam, các cô gái đến từ Triều Tiên được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả Bắc Ninh, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng sẽ có ngày thi đấu thành công.

Trước đó là các trận đấu giữa Australia - Kazakhstan (12h30), trận Thái Lan - Vân Nam (Trung Quốc, 15h00). Trong khi đó trận Việt Nam - Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 17h30. Tất cả các trận đấu sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD.

U23 Uzbekistan 3-0 U23 Việt Nam | Không có bất ngờ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Để thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng D và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại tứ kết U23 châu Á sẽ là U23 Iraq

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1