Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nói về thành công của ABG5

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nói về thành công của ABG5

VTV.vn - Hãy cùng đến với những chia sẻ của bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện sau thành công tại kỳ đại hội thể thao bãi biển châu Á lần này.

Các VĐV điền kinh Việt Nam thi đấu ấn tượng tại ABG5

0 0

VTV.vn - Tại ABG 5, điền kinh với với 6 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ chính là môn mang về nhiều huy chương vàng thứ 2 cho đoàn thể thao bãi biển Việt Nam.

Thể hình Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại ABG5

0 0

VTV.vn - Tại ABG5, đội tuyển thể hình bãi biển Việt Nam đã xuất sắc giành được 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ, đóng góp chung vào vị trí số 1 của đoàn thể thao bãi biển Việt Nam 2016.

Cảm xúc ngày bế mạc ABG5 - 2016

0 0

VTV.vn - Đại hội thể thao bãi biển châu Á ABG5 - 2016 tại Việt Nam đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ, những tình nguyện viên cũng như các VĐV, HLV.

Chuyện tình Pencak Silat tại ABG5

0 0

VTV.vn - Một trong những điều gây ấn tượng nhất tại ABG5 chính là câu chuyện tình ở đội Pencak Silat Việt Nam. Một mối tình bền vững và sẽ đơm hoa sau khi ABG5 kết thúc.

Toàn cảnh lễ bế mạc Đại hội thể thao bãi biển châu Á ABG5 - 2016

0 0

VTV.vn - Lễ bế mạc ABG5 đã diễn ra tại Quảng trường công viên Biển đông thành phố Đà Nẵng khép lại hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi với ấn tượng khó quên về 1 kỳ đại hội thành công.

[KT] Lễ bế mạc ABG5 - 2016: Lời chia tay giàu cảm xúc!

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Lễ bế mạc Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 – 2016 trang trọng và giàu cảm xúc đã chính thức khép lại một kỳ đại hội thành công rực rỡ.

Tổng Giám đốc Đài THVN thăm động viên đoàn công tác thực hiện sự kiện ABG5 - 2016

0 0

VTV.vn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh đã thăm, động viên và chúc mừng đoàn công tác của VTV tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 – 2016.

ABG5 qua cảm nhận của phóng viên nước ngoài

0 0

VTV.vn - Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG5) đã thu hút hơn 400 nhà báo, trong đó có gần 170 nhà báo quốc tế, tới tác nghiệp.

Thứ trưởng Bộ VHTT & DL Lê Khánh Hải, Trưởng BTC ABG5: "VTV đã đem đến cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất của Đại hội"

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sáng 3/10, Thứ trưởng Bộ VHTT & DL Lê Khánh Hải, Trưởng BTC ABG5 đã đến thăm Trung tâm Truyền hình quốc tế - IBC của Đài THVN thiết kế và lắp đặt phục vụ Đại hội.