Bài phỏng vấn độc quyền HLV Wenger dành cho VTV

VTVCập nhật 21:10 ngày 15/07/2013

 Ngay sau buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Arsenal, HLV Arsene Wenger đã dành riêng cho VTV buổi trò chuyện cởi mở.

Trong buổi trò chuyện với phóng viên VTV, HLV Wenger chia sẻ vui mừng khi có dịp đặt chân tới mảnh đất hình chữ S, nơi ông rất muốn tới từ khi còn là một đứa trẻ.

HLV Wenger cho biết, ông nghe nhiều về Việt Nam trước khi thực hiện chuyến du đấu Đông Nam Á với CLB Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp nói: “Tôi biết đất nước của các bạn nhiều hơn là về bóng đá. Các bạn có một lịch sử khó khăn. Người dân chịu nhiều khổ đau. Tôi cũng được nghe nhiều về sự kiên cường của người Việt Nam.

Giờ đây, đất nước của các bạn đã ổn định và thanh bình. Tôi cũng nghe về sự phát triển kinh tế. Và bóng đá cũng đã có thời gian và điều kiện để phát triển. Hi vọng rằng chúng tôi sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các bạn trong trận đấu vào ngày thứ Tư tới bằng chất lượng của thứ bóng đá Arsenal mang đến”.

Để theo dõi toàn bộ cuộc trao đổi của HLV Wenger với VTV, mời quý vị và các bạn theo dõi VIDEO dưới đây:

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1