Bayern, PSG và Real xây chắc ngôi đầu

T.KCập nhật 09:33 ngày 24/10/2013

 Cục diện các bảng đấu A, B, C, D sau loạt trận vòng bảng thứ 3 Champions League được định đoạt bởi những màn xuất quân ấn tượng của những đội bóng lớn.

Thêm một lần nữa, Ibrahimovic lại tung ra cú poker để lại dấu son đáng nhớ trong sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển. Với 4 bàn vào lưới Anderlecht, Ibra góp công lớn và cùng người đá cặp Cavani để tạo ra chiến thắng đậm đà của PSG. Theo đó, PSG độc chiếm ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.

‘Ibra tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng vào lưới Anderlecht (Ảnh: Reuters)

Cũng có được thắng lợi tưng bừng như PSG, nhà ĐKVĐ Bayern Munich độc chiếm bảng D với 3 trận toàn thắng, hơn Man City 3 điểm. Sức mạnh khủng khiếp của Bayern tiếp tục được phát huy dưới thời HLV Guardiola để “hạ sát” Plzen không thương tiếc.

Ngoài ra, cuộc đại chiến đáng chú ý giữa Real Madrid và Juventus cũng đã có kết cục khi đội chủ sân Bernabeu giành trọn 3 điểm với cú đúp của Ronaldo. Như thế, bầy kền kền tiếp tục bay cao và tỏ ra vượt trội ở bảng B với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Galatasaray, đẩy Juve xuống vị trí thứ 3 không mong muốn.

Ở bảng đấu còn lại, Man Utd không quá xuất sắc nhưng cũng có được 3 điểm từ bàn phản lưới nhà của Martinez bên phía Sociedad để giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Leverkusen và Shakhtar ở phía sau sẵn sàng lật đổ Man Utd bất cứ lúc nào.

Kết quả lượt trận Champions League rạng sáng 24/10:

‘ BXH Champions League lượt trận 24/10

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1