Bóng chuyền Việt Nam và những chờ đợi trong năm 2014

Kỳ LânCập nhật 19:00 ngày 27/01/2014

ĐT bóng nữ Việt Nam (áo trắng) tại VTV Cup 2013

Năm 2014, được coi là năm bản lề với bóng chuyền Việt Nam, và cũng là năm, được coi là mấu chốt để bóng chuyền nước nhà hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Sau rất nhiều tháng bị trì hoãn, theo khẳng định từ phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, chắc chắn trong năm 2014, đại hội nhiệm kỳ 6 sẽ được diễn ra.

2014 cũng là một năm đầy ắp những sự kiện, những giải đấu quốc tế cho bóng chuyền nước nhà. Từ giải các CLB nữ, các CLB nam châu Á, đến ASIAD, chưa kể đến các giải trẻ châu Á, Đông Nam Á.

Trong khi đó, Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ 7 cũng sẽ diễn ra trong năm nay, điều đó dẫn tới giải vô địch quốc gia sẽ chỉ thi đấu 1 vòng, thay vì 2 như trước đây nhằm đảm bảo lịch thi đấu không bị xáo trộn, cũng như đảm bảo thể lực cho các VĐV.

Trong một mùa giải đầy ắp các sự kiện, thế nhưng sẽ là một thiếu sót, nếu không kể đến Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup, một giải đấu đã trở thành thương hiệu của bóng chuyền Việt Nam với bè bạn quốc tế. Năm nay, lần đầu tiên, bên cạnh đội tuyển quốc gia, đội tuyển trẻ quốc gia cũng sẽ được tham dự giải đấu, hứa hẹn tạo ra một nét tươi mới, cùng sự hấp dẫn dành cho người hâm mộ nước nhà.

Trong một năm đầy ắp những sự kiện như vậy, những thay đổi mang tính đột phá và chiến lược như đại hội nhiệm kỳ VI của LĐBC Việt Nam vẫn sẽ là niềm hy vọng chính mang tới những đổi thay, giúp bóng chuyền nước nhà vươn tới đỉnh cao mới.

Cùng VTV Online theo dõi VIDEO dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề nêu trên.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1