BXH Champions League sau lượt trận vòng bảng 23/10

VTV NewsCập nhật 10:46 ngày 23/10/2013

 Loạt trận ở các bảng E, F, G, H đã đồng loạt diễn ra với những kết quả bất lợi cho đa số đội chủ nhà. Tuy nhiên, bảng xếp hạng sau loạt trận thứ 3 vẫn chưa xuất hiện bất ngờ.

Trận cầu tâm điểm giữa AC Milan và Barcelona kết thúc với kết quả hòa 1-1, do đó, cả hai vẫn giữ được hai ngôi vị cao nhất ở bảng H. Tại bảng đấu của những cựu vương, bất ngờ vẫn chưa xuất hiện khi Celtic và Ajax chưa tạo được dấu ấn rõ rệt dù rằng đại diện của Scotland cũng đã xuất sắc đánh bại Ajax để chiếm vị trí thứ 3 của đối thủ.

Ở bảng E, Chelsea có thắng lợi đậm đà và chia sẻ ngôi đầu với Schalke. Cũng có 6 điểm và xếp đầu bảng F có tới 3 đội bóng Dortmund, Arsenal và Napoli. Cũng không quá bất ngờ bởi ở bảng đấu khó nhất, ba đội bóng ngang tài ngang sức tạo ra thế chân kiềng và đẩy Marseille ra ngoài cuộc chơi.

Nổi trội nhất ở loạt trận thứ 3 rạng sáng nay là Atletico Madrid khi đại diện của Tây Ban Nha độc chiếm ngôi đầu bảng G với 9 điểm tuyệt đối.

Kết quả lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League ngày 23/10:

‘ BXH sau lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League ngày 23/10:

VIDEO các bàn thắng:

U23 Uzbekistan 3-0 U23 Việt Nam | Không có bất ngờ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Để thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng D và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại tứ kết U23 châu Á sẽ là U23 Iraq

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1