Chelsea đón tin mừng nhân sự trước đại chiến Man Utd

M.M (dịch)Cập nhật 06:40 ngày 15/01/2014

Trước thềm cuộc đọ sức với Man Utd vào cuối tuần này, HLV Mourinho vừa đón nhận một tin rất vui khi tiền vệ “công thần” Frank Lampard đã bình phục và nhiều khả năng sẽ có thể ra sân thi đấu ngay lập tức.

Ở trận thắng 2-1 trước Liverpool dịp cuối năm 2013 mới đây, Lampard đã dính chấn thương khá nghiêm trọng ở bắp chân và kết quả khám cũng cho thấy anh gặp vấn đề với hông. Ban đầu, đội ngũ y tế của Chelsea đã kết luận rằng Lampard sẽ mất khoảng 1 tháng để dưỡng thương. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Người không phổi đã diễn ra nhanh hơn dự kiến và nhiều khả năng, anh sẽ được ra sân ngay cuối tuần này.

‘ Lampard đã trở lại và sẵn sàng góp sức cho Chelsea trong cuộc đọ sức với Man Utd cuối tuần này

Được biết, cách đây ít ngày, Lampard đã bắt đầu thực hiện những bài tập nhẹ tại trung tâm huấn luyện Cobham. Sau mỗi buổi tập, tiền vệ người Anh đều được tiến hành kiểm tra y tế thêm một lần nữa để phòng trường hợp bất trắc có thể xảy ra. Kết quả cho thấy, dường như “Người không phổi” đã hoàn toàn bình phục.

Do đó, nếu không có biến cố bất thường nào xảy ra, chắc chắn, Lampard sẽ được HLV Jose Mourinho tung vào sân ở trận “siêu kinh điển” với M.U tại vòng 22 Premier League diễn ra tại sân Stamford Bridge cuối tuần này.

Chắc chắn, sự trở lại của Lampard sẽ là một thông tin không thể tốt lành hơn với ban huấn luyện và các CĐV Chelsea. Mặc dù đã cao tuổi tuy nhiên trong mắt Mourinho, Lampard vẫn luôn có “đất dụng võ”. Mùa này, Lampard đã được ra sân tổng cộng 26 lần trên tất cả các mặt trận của Chelsea, đóng góp 5 pha làm bàn và 6 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Một thông tin khác cũng liên quan đến nhân sự tại Chelsea trước thềm đại chiến, bộ đôi Branislav Ivanovic và Marco van Ginkel được thông báo vẫn chưa kịp hồi phục và chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đọ sức với M.U. Nếu vượt qua Man Utd ở trận tới Chelsea chưa chắc đã có thể cải thiện được vị trí khi những đối thủ cạnh tranh khác là Man City hay Arsenal đều chỉ phải tiếp đón những vị khách “dưới cơ” ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, giữ 3 điểm ở lại Stamford Bridge sau vòng 22 là một yêu cầu bắt buộc với thầy trò HLV Mourinho nếu họ còn tiếp tục muốn mơ về “ngai vàng” Premier League. (Chelsea hiện xếp thứ 3 với 48 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm và đội nhì bảng Man City 1 điểm).

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1