Chưa đại hội nhưng ghế chủ tịch VFF gần như chắc chắn có chủ

Thể thao VTVCập nhật 15:00 ngày 13/03/2014

Ông Lê Hùng Dũng - ứng cử viên duy nhất cho chiếc ghế chủ tịch VFF

Hai vị trí quan trọng nhất của VFF là Chủ tịch và Phó Chủ tịch chuyên môn gần như chắc chắn đã có chủ.

Sau nhiều lần bị hoãn thì cuối cùng đại hội LĐBĐVN sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/3. Câu chuyện về nhân sự được nhắc đến nhiều nhất cũng đã có câu trả lời, theo đó hai vị trí quan trọng nhất của VFF là Chủ tịch và Phó Chủ tịch chuyên môn gần như chắc chắn đã có chủ.

Hai chiếc ghế quan trọng là chủ tịch và phó chủ tịch chuyên môn chỉ có một ứng cử viên được giới thiệu là ông Lê Hùng Dũng và Trần Quốc Tuấn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hai ông này sẽ chỉ trải qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm ở hai chức danh trên và nếu quá bán sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới.

Đáng lẽ cuộc đua vào ghế phó chủ tịch chuyên môn còn có ứng cử viên nặng ký là Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Phạm Văn Tuấn nhưng ông Tuấn được ngành rút về để lo nhiệm vụ khác. Ông Phan Anh Tú được giới thiệu làm phó chủ tịch truyền thông - đối ngoại nhưng cũng rút lui vào phút chót.

Như vậy, chỉ khi nào kết quả bỏ phiếu chấp thuận ông Lê Hùng Dũng, ứng viên duy nhất cho vị trí Chủ tịch dưới 50% thì ông Dũng mới không thể giữ chức vụ này, nhưng điều đó khó xảy ra bởi như thế nghĩa là ông Dũng không được tín nhiệm và giờ nếu không tín nhiệm ông Dũng thì ai sẽ làm chủ tịch VFF.

Vị trí tổng thư kí nhiều khả năng cũng sẽ vẫn được đảm nhiệm bởi ông Ngô Lê Bẳng.

U23 Uzbekistan 3-0 U23 Việt Nam | Không có bất ngờ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Để thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng D và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại tứ kết U23 châu Á sẽ là U23 Iraq

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1