Đồng Tháp và Khánh Hòa trở lại V.League

Ngô Dũng (Tinhhinh.vn)Cập nhật 23:44 ngày 28/06/2014

Lượt trận cuối của giải hạng Nhất chiều nay đã xác định 2 cái tên Đồng Tháp và Khánh Hòa giành suất tham dự V-Laegue mùa tới.

Trước lượt trận cuối diễn ra, do chỉ cách nhau 3 điểm nên trận đấu giữa Đồng Tháp và Hà Nội có ý nghĩa quyết định đến số phận của cả 2 trong cuộc đua giành vé lên chuyên.

‘ Tấm vé thăng hạng đầy xứng đáng cho Đồng Tháp

Với lợi thế sân nhà, Đồng Tháp đã chơi một trận cực hay với đội bóng của bầu Hiển. Viết Đàn trở thành người hùng của trận đấu, khi ghi bàn duy nhất giúp Đồng Tháp giành chiến thắng 1-0. Chiến thắng này đã giúp cho thầy trò Phạm Công Lộc vững vàng ở ngôi vị số 1 với 26 điểm sau 14 vòng đấu, qua đó, giành ngôi vô địch và nghiễm nhiên giành vé đầu tiên thăng hạng.

Trong khi đó, thất bại này đã khiến cho Hà Nội hoàn toàn trắng tay, bởi trên sân nhà, Cần Thơ đã đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 4-1 để giành vị trí thứ 3 từ Hà Nội, giành tấm vé đá play-off.

Ở trận đấu chú ý còn lại, dù bị Tây Ninh cầm hòa 0-0 nhưng Khánh Hòa vẫn cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH, đồng nghĩa với tấm vé lên V.League mùa tới cùng Đồng Tháp. Tây Ninh với 9 điểm, chính thức xuống hạng Nhì.

Đây là sự trở lại của những cái tên quen thuộc, từng thi đấu nhiều năm tại V.League. Với sự có mặt 2 đội bóng có truyền thống là Đồng Tháp và Khánh Hòa, V.League mùa tới ít nhất sẽ có thêm nhiều màu sắc hơn, với khát vọng của cả hai.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1