Hấp dẫn cuộc bầu chọn hoa khôi VTV Cup 2014

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 17:31 ngày 22/05/2014

Danh hiệu Hoa khôi của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 là sự cạnh tranh của nhiều gương mặt sáng giá.

VTV Cup là một trong những giải được mong chờ trong mỗi lần tổ chức. Ngoài những danh hiệu tập thể thì danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền luôn hấp dẫn khán giả cả nước.

Như một thông lệ, danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền do các nhà báo, những người theo dõi giải, các vị Trưởng đoàn, HLV cùng Ban tổ chức giải, bình chọn thông qua việc bỏ phiếu kín.

‘ Quang cảnh buổi họp báo bình chọn hoa khôi VTV Cup 2014 tại Bắc Ninh

Chiều 22/5 tại khách sạn Hoàng Gia, T.P Bắc Ninh, BTC giải đã tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử 6 VĐV tiêu biểu cho danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014.

Cụ thể, Lê Thanh Thuý của Việt Nam, Jong Jin Sim của CHDCND Triều Tiên, Hattaya Bamrungsuk của Thái Lan, Regina Danilova của Kazakhstan, Nikala Cunningham của Australia và Liu Mengya của Vân Nam (Trung Quốc).

‘ Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban tổ chức giải bỏ phiếu bình chọn hoa khôi VTV Cup 2014

Theo BTC giải, ứng viên phải đảm bảo được những tiêu chí: phong cách thi đấu đẹp, có chuyên môn tốt, thân hình duyên dáng và có khuôn mặt khả ái, mới được đưa vào danh sách bình chọn.

Danh hiệu Hoa khôi Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 sẽ được công bố tại Lễ bế mạc giải vào ngày 24/5 tới đây.

ĐT bóng chuyền Việt Nam nhận thưởng nóng 170 triệu đồng

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao, Đài THVN (VTV), Trưởng ban tổ chức giải đã đại diện VTV trao tặng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 50 triệu đồng. 120 triệu đồng tiền thưởng còn lại do UBND tỉnh Bắc Ninh (50 triệu đồng), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (50 triệu đồng) và Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia (20 triệu đồng) tặng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1