Hình ảnh Chelsea tiếp tục bị hoen ố

Pi (Theo Daily Mail/ Goal)Cập nhật 09:54 ngày 02/02/2013

Hazard bị cho là làm xấu hình ảnh của Chelsea khi có hành động đáng xấu hổ là đã đá vào cậu bé nhặt bóng của Swansea. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của The Blues tiếp tục bị hoen ố khi mới đây 2 CĐV của đội bóng này bị tống giam.

Hòa 0-0 trước Swansea tại Cúp Liên đoàn hồi đầu tháng, Chelsea không những bị loại mà còn phải đón nhận những chỉ trích dữ dội từ dư luận. Đầu tiên là nỗi ác mộng Eden Hazard với cú đá thẳng vào mạng sườn một cậu bé nhặt bóng tại sân Liberty, Chelsea lại tiếp tục làm xấu đi hình ảnh của mình. Hai CĐV vừa bị tống giam của họ bị buộc tội phá hoại an ninh của trận đấu.

Tiền vệ người Bỉ dù đã xin lỗi Charlie Morgan nhưng khẳng định rằng anh không hề cố tình đá chú bé. Chelsea cũng đã gửi đơn kháng cáo lên FA trong nỗ lực nhằm minh oan cho cầu thủ của mình bao gồm băng ghi hình cho thấy Hazard chỉ muốn đưa bóng trở lại sân đấu nhanh chóng chứ không đá vào Charlie.

Sau khi thu thập chứng cứ, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định không áp dụng án phạt bổ sung cho Hazard. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này có thể trở lại thi đấu cho Chelsea ở trận gặp Wigan vào tuần tới.

‘ Hình ảnh này đã bị lên án kịch liệt (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên niềm vui với các CĐV Chelsea ngắn chẳng tày gang khi mới đây tờ Daily Mail khẳng định hai CĐV Chelsea vừa bị tống giam một tháng sau khi sử dụng bom khói ở trận hòa 0-0 với Swansea.

Hai người này đã đốt bom khỏi trên khán đài và cảnh sát đã không khó phát hiện ra kẻ phạm tội sau nhiều tuần điều tra. Ngoài án phạt tù một tháng, hai kẻ này còn bị cấm bén mảng đến các sân bóng trong vòng 6 năm tới.

Người thứ ba tham gia vào vụ việc do không trực tiếp khai hỏa quả bom nên không phải nhận án tù. Song người này vẫn bị cấm đến sân 6 năm. Chelsea đồng thời ra lệnh cấm 3 CĐV của mình xuất hiện ở Stamford Bridge trong vòng 10 năm.

Bên cạnh đó họ cũng ra thông điệp yêu cầu các CĐV giữ gìn cho hình ảnh và an ninh của đội bóng bằng việc ngăn cấm sử dụng pháo sáng khi vào sân Stamford Bridge. Và cảnh sát cũng sẽ chung tay cùng The Blues nhằm loại bỏ những phần tử quá khích xuất hiện tại Stamford Bridge.

22h00 tối nay (2/2/2013), Chelsea có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Newcastle.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1