HLV Hoàng Văn Phúc có thể tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 16:07 ngày 01/11/2013

 Trong một phát biểu trước báo giới, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng khẳng định HLV Hoàng Văn Phúc có quyền tự quyết tương lai của mình trong vai trò dẫn dắt U23 Việt Nam.

Như tin đã đưa, hôm qua (31/10) là ngày Ông Phúc phải viết báo cáo giải trình về những gì xảy ra trong trận đấu với Bangu Atletico trước khi VFF đưa ra quyết định cuối cùng về án kỷ luật. Thế nhưng trong chiều qua, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có mặt trên sân tập luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

‘ VFF vẫn để ngỏ khả năng hợp tác cùng HLV Hoàng Văn Phúc. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Cũng trong ngày hôm qua, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Ngô Lê Bằng và Chủ tịch hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển đã bay vào Bình Dương. Hai ông đã làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc và sau đó thì TTK Ngô Lê Bằng đã thay mặt VFF lần đầu tiên đưa ra ý kiến về vụ việc.

Theo ông Ngô Lê Bằng, mục đích của chuyến đi vào Bình Dương của ông và ông Hiển đại diện cho VFF không phải là để moi móc khuyết điểm của nhau mà là để phân tích và giúp mọi người nhìn ra cái sai trong trận đấu với CLB Bangu Athletico để có sự chuẩn bị tốt hơn cho SEA Games 27.

Cùng với đó, ông Bằng cũng cho rằng: “Điều quan trọng là cả HLV Hoàng Văn Phúc và anh Trương Hải Tùng đã nhận sai sót khi để lại hình ảnh không tốt của U23 Việt Nam trong mắt người hâm mộ. Về chuyện anh Phúc có tiếp tục gắn bó với đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 27 hay không sau khi bị VFF tạm đình chỉ hai trận là hoàn toàn phụ thuộc vào anh Phúc. Sau BTV Cup 2013, VFF và anh Phúc sẽ có cuộc họp rút kinh nghiệm và bàn về chuyện này”.

Như vậy, ngay sau khi đình chỉ nhiệm vụ HLV Hoàng Văn Phúc, thật khó hiểu khi VFF lại yêu cầu ông Phúc hỗ trợ cho ông Phùng Thanh Phương. Càng khó hiểu hơn khi mà sau một quyết định đình chỉ khiến ông Phúc tỏ ra bất bình được đưa ra, bây giờ VFF tuyên bố việc ông Phúc có tiếp tục làm HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam hay không phụ thuộc vào mong muốn của ông.

VTV News tiếp tục thông tin đến độc giả những diễn biến mới nhất của vụ việc này.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1