J-League - "Món ăn" hấp dẫn mới trên VTV cab

VTV NewsCập nhật 16:49 ngày 04/06/2013

 Từ tháng 7/2013, giải bóng đá hàng đầu Nhật Bản, J-League sẽ xuất hiện trên sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam VTV cab.

Ngày 4/6 tại Hà Nội, Truyền hình Cáp Việt Nam VTV cab chính thức công bố phát sóng giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia Nhật Bản – J-League mùa giải 2013.

J-League là giải đấu bóng đá hàng đầu xứ sở Mặt trời mọc. Đây là một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp ra đời sớm nhất ở châu Á và được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất châu lục. Ở mùa giải 2013, J-League có sự tham gia của tranh tài của 18 đội bóng và khởi tranh từ tháng 3/2013 – 12/2013 với 68 trận và 34 vòng đấu.

‘ Ông Trịnh Long Vũ, Trưởng Ban biên tập VTV cab phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: VTV News)

Sau 20 năm hình thành và phát triển, J-League đã thu hút đông đảo người hâm mộ tại nhiều quốc gia. Hiện tại, bản quyền truyền hình của giải đấu này đã được cung cấp tới hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Theo đó, từ tháng 7/2013, VTV cab sẽ phát sóng các trận đấu của J-League mùa giải 2013 trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD và Bóng đá TV, Bóng đá TV HD. Cụ thể mỗi tuần sẽ truyền hình trực tiếp một trận trên kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD hoặc Bóng đá TV, Bóng đá TV HD và phát sóng trận đấu còn lại trên cả hai kênh.

Đồng hành cùng các trận đấu của J-League 2013 trên sóng VTV cab là chương trình “Điểm nổi bật của J-League” (J-League Highlight Show) với nhiều thông tin thú vị về những bàn thắng đẹp, những pha bóng ấn tượng và giây phút tỏa sáng của các ngôi sao sân cỏ.

Bên cạnh tiếp tục phát sóng các giải bóng đá hàng đầu thế giới, VTV cab phát sóng các trận đấu của J-League 2013 nhằm đa dạng hóa nội dung mang đến khán giả những món ăn tinh thần mới, gia tăng thêm lựa chọn, thỏa mãn niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1