Khai mạc giải Bơi đường dài vô địch quốc lần thứ 41

PVCập nhật 17:17 ngày 21/06/2014

Hôm nay (21/6), Giải Bơi đường dài vô địch quốc gia lần thứ 41 năm 2014 đã diễn ra sôi nổi tại Sông Hương, thành phố Huế.

Tham dự giải đấu năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ 13 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc gồm: Hải Phòng, Quốc phòng 5, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đồng Nai, Quảng Trị, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Long An, Quảng Ninh, Hà Nam và chủ nhà Thừa Thiên Huế. Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: Phong trào 1km dành cho cả nam và nữ; Nam xuất sắc 6km; Nữ xuất sắc 5km và Nam, nữ trẻ 3km.

Cũng trong lễ khai mạc, BTC đã trao số tiền 25 triệu đồng ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” do các tổ chức, đoàn thể, các vận động viên quyên góp, nhằm bày tỏ tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường và lòng yêu nước của nhân dân nói chung và những vận động viên hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đây là giải thể thao được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo tại các địa phương, đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên môn bơi được cùng nhau tranh tài, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải đấu, những vận động viên xuất sắc sẽ được tuyển chọn bổ sung vào các đội tuyển quốc gia.

Kết thúc giải, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyển Đà Nẵng, giải Nhì toàn đoàn thuộc về đội Quốc phòng 5, giải Ba toàn đoàn được trao cho đội tuyển chủ nhà Huế. Ngoài ra, BTC còn trao các giải Nhất, Nhì và Ba ở các nội dung thi đấu.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1