Khởi tranh giải quần vợt thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc 2013

Xuân HòaCập nhật 13:21 ngày 04/08/2013

Sáng nay (4/8), giải quần vợt thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc năm 2013 đã khai mạc trên cụm sân quần vợt khu đô thị mới An Cựu, TP Huế.

Tham gia giải có 84 tay vợt đến từ 16 tỉnh thành ngành trên cả nước bao gồm: Quân Đội, Bạc Liêu, Hà Nam, Ninh Bình, Sóc Trăng, Khánh Hưng Sóc Trăng, TPHCM, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Hải Dương, Ninh Thuận, Hà Nội, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Đà Nẵng.

‘ Tham dự giải đấu năm nay có khoảng 90 vận động viên nam nữ. (Ảnh: Báo thể thao Việt Nam)

Đây là giải đấu cuối cùng trong năm dành cho các vận động viên nam nữ dưới 18 tuổi tranh tài ở 4 nhóm tuổi: U12, U14, U16 và U18. Những tay vợt tranh tài tại giải lần này là các vận động viên đã có thành tích theo quy định của Ban tổ chức tại các giải năng khiếu toàn quốc, giải vô địch thanh thiêu niên toàn quốc và các vận động viên đặc cách. Dẫn đầu về số lượng vận động viên đăng ký thi đấu tại giải lần này là các đoàn TP.HCM, Bình Dương và Quân Đội.

Giải đấu này ngoài mục đích tạo điều kiện tích lũy kinh nghiệm thi đấu và rà soát công tác đào tạo quần vợt trẻ của các đơn vị trong cả nước còn là dịp để Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ tuyển chọn những vận động viên có thứ hạng cao vào đội trẻ quốc gia. Giải quần vợt thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc 2013 diễn ra từ ngày 4 đến 10/8.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1