Man United quyết đấu giành Di Maria, Liverpool điên cuồng mua sắm

T.ACập nhật 11:19 ngày 07/08/2014

Man United đang quyết chiến để có đươc chữ ký của Di Maria, trong khi đó Liverpool dường như đã mắc bệnh “nghiện mua sắm”

Man United quyết đấu giành Di Maria

Trong nỗ lực vớt vát hy vọng chiêu mộ Angel Di Maria, Man United tuyên bố sẵn sàng chi mức lương 120.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Argentina. Đây là mức lương gần gấp đôi so với số tiền mà cầu thủ này đang nhận được tại Real Madrid là 70.000 bảng/tuần.

‘ M.U quyết đấu với PSG để giành Di Maria

Tuyên bố trên được xem là "đòn đáp trả" của Man United đến CLB Paris Saint-Germain. Cách đây ít ngày, CLB nước Pháp đã có phần “chơi trội” khi gửi lời đề nghị chiêu mộ Di Maria với phí chuyển nhượng 60 triệu bảng cùng mức lương 90.000 bảng/tuần.

Hiện, chưa có bất cứ phản ứng nào từ PSG sau sự thách thức đến từ Man United.

Liverpool điên cuồng mua sắm

Liverpool dường như đã mắc chứng bệnh “nghiện mua sắm” trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 khi nhiều khả năng Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có bản hợp đồng thứ 8 và thứ 9 trong vài ngày tới.

Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang áp sát tiền vệ trẻ Marco Reus (Borussia Dortmund) với phí chuyển nhượng 19,8 triệu bảng.

‘ Marco Reus, bản hợp đồng thứ 8 của Liverpool

Cơ hội để Liverpool chiêu mộ thành công Marco Reus là khá cao do các đội bóng theo đuổi cầu thủ này như Barcelona, Bayern Munich đều đã ấn định khung đội hình. Trong khi đó, Marco Reus cũng đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund để có thể tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa giải 2014/2015.

Cùng với Marco Reus, Liverpool cũng nhiều khả năng có được chữ ký của tiền vệ Ezequiel Lavezzi (PSG) ngay trong tuần này.

Tờ AS cho biết, PSG đã chấp nhận để Liverpool mua đứt Lavezzi với số tiền chuyển nhượng 17,9 triệu bảng.

‘ Lavezzi, bản hợp đồng thứ 9 của Liverpool

Hiện tại, Ezequiel Lavezzi là một trong các cầu thủ hương lương cao nhất tại PSG song tuyển thủ người Argentina không thuộc mẫu tiền vệ được HLV Laurent Blanc ưa thích.

Trước đó, Liverpool chiêu mộ thành công 7 cầu thủ: Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Divock Origi và Javier Manquillo.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1