Nguyễn Hà Thanh không dự Challenge Cup Lubljana 2013:

Theo Hàn Đan (Thể thao & Văn hóa)Cập nhật 14:54 ngày 24/04/2013

VĐV Nguyễn Hà Thanh. (Ảnh: Internet)

 Nguyễn Hà Thanh, nam VĐV từng giành HCV xà kép và HCB nhảy ngựa ở các giải đấu tại Đức và Pháp, sẽ không tham dự một giải đấu khác cũng thuộc hệ thống Challenge Cup ở Lubljana (Slovenia) từ 26 đến 28/4 tới.

Trong danh sách ĐT TDDC Việt Nam dự giải đấu này, về phía phân đội nam dù vắng mặt Nguyễn Hà Thanh nhưng vẫn có Hoàng Cường, Đặng Nam, Tuấn Đạt và Phước Hưng. Tại giải, Phước Hưng đăng ký tranh tài ở 3 nội dung xà kép, vòng treo, ngựa tay quay.

Trong khi đó, Hoàng Cường thi thể dục tự do, nhảy ngựa, xà kép; Đặng Nam là ngựa tay quay, vòng treo; Tuấn Đạt dự thi thể dục tự do, nhảy ngựa.

Về phía nữ, niềm hy vọng lớn nhất Phan Thị Hà Thanh sẽ thi đấu ở các nội dung cầu thăng bằng, thể dục tự do và nhảy ngựa. Giải FIG Art World Challenge Cup Lubljana 2013 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/4 tại Lubljana (Slovenia) với sự góp mặt của 150 VĐV đến từ 19 QG.

Đây là một trong những giải đấu thuộc hệ thống Challenge được Liên đoàn thể dục thế giới tổ chức hàng năm. Những VĐV đạt thứ hạng cao ở các giải Challenge Cup sẽ được mời tham dự Series Final.

Với lực lượng như trên, BHL ĐT TDDC Việt Nam tin tưởng vào cơ hội cạnh tranh huy chương của Phước Hưng và Phan Thị Hà Thanh.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1