Phan Thị Hà Thanh giành HCV thế giới

Quỳnh Cao/ InfonetCập nhật 10:31 ngày 29/03/2013

Hà Thanh (giữa) trên bục nhận HCV ở Qatar (Ảnh: QC)

 Tại giải TDDC thế giới tranh Cúp Challenge 2013 tại Qatar, nữ VĐV Phan Thị Hà Thanh đã xuất sắc giành HCV ở nội dung nhảy ngựa (nhảy chống).

Tại vòng loại Hà Thanh chỉ đứng ở vị trí thứ tư. Tuy nhiên, ở chung kết, nữ VĐV của Việt Nam đã thăng hoa rực rỡ ở nội dung sở trường nhảy chống của nữ, thực hiện màn trình diễn với độ khó cao, giành được 14.825 điểm, ẵm HCV.

Về nhì là Larisa Andreea Iordache của Romania và giành HCĐ là Giulia Steingruber của Thụy Sỹ.

Ở nội dung thi đấu của nam, VĐV Hoàng Cường cũng có mặt trong 2 cuộc thi chung kết đơn môn nhảy chống và xà kép diễn ra trong ngày hôm nay.

Giải TDDC FIG World Challenge Cup chính thức khởi tranh vào ngày 27/3 vừa qua tại nhà thi đấu Aspire (Doha, Qatar) với cuộc thi vòng loại 6 nội dung của nam và 4 nội dung của nữ. Đây là giải quốc tế thứ ba trong năm 2013 mà TDDC Việt Nam góp mặt. Tham gia thi đấu tại Qatar đội TDDC Việt Nam có 6 VĐV (3 nam, 3 nữ), kỳ vọng được đặt nhiều vào 2 gương mặt xuất sắc là Phan Thị Hà Thanh (nữ) và Hoàng Cường (nam).

Los Angeles Lakers vượt qua Milwaukee Bucks đầy cảm xúc

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Trong những trận đấu gần đây tại NBA, Austin Reaves đang vô cùng nổi bật và trở thành 1 trong những trụ cột giúp Los Angeles Lakers giành chiến thắng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1