Quang Hải hạ quyết tâm giành Cúp Quốc gia trong vai trò mới

Khánh NguyễnCập nhật 14:07 ngày 20/04/2018

Tiền vệ Quang Hải hạ quyết tâm giành Cúp QG 2018.

VTV.vn - Được lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ cho Cúp Quốc gia 2018, Quang Hải khẳng định, bản thân có động lực lớn để lần đầu tiên giành cúp.

Cùng với CLB, Quang Hải đã 3 lần đăng quang ở V.League tuy nhiên chưa một lần giành được Cúp Quốc gia, chia sẻ tại lễ ra mắt nhà tài trợ giải đấu này, ngôi sao ghi bàn số 1 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đã hạ quyết tâm đoạt cúp năm nay. "Không chỉ cá nhân em mà các đồng đội, BHL CLB Hà Nội cũng đang rất mong mỏi có được danh hiệu danh giá này với nỗ lực cao nhất", Quang Hải nói.

Năm nay, chính Quang Hải được lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bia Sư tử trắng, tiền vệ ngôi sao của U23 Việt Nam cho biết bản thân rất tự hào và càng quyết tâm thi đấu hơn nữa: "Em rất vinh dự và tự hào và càng thôi thúc em thi đấu tốt hơn nữa ở giải đấu này".

Quả bóng đồng Việt Nam 2017 khẳng định: "Sau khi U23 Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng nhận được sự ủng hộ và tình cảm đặc biệt từ hàng triệu NHM, em tự nhận thấy bản thân phải tiếp tục cố gắng, tự hoàn thiện mình, phát triển sự nghiệp và đóng góp cho bóng đá nước nhà để đền đáp lại sự tin tưởng của NHM".

Sau những tín hiệu tích cực từ giải bóng đá VĐQG 2018 (V.League), và trước đó là thành công của đội tuyển U23 Việt Nam ở đấu trường châu Á, bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đón thêm tin vui khi Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2018 đồng hành cùng Công ty MasanConsumerHoldings với nhãn hàng bia Sư Tử Trắng. Buổi lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính giải Bóng đá Cúp Quốc gia – Sư tử trắng 2018 đã diễn ra ngày 20/4 tại Hà Nội.

Quang Hải hạ quyết tâm giành Cúp Quốc gia trong vai trò mới - Ảnh 1.

Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF Trần Anh Tú phát biểu tại buổi ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF Trần Anh Tú cho biết: "Bên cạnh việc chuyên tâm nâng cao chất lượng chuyên môn, Giải Cúp Quốc Gia – Sư Tử Trắng 2018 cũng sẽ được chú trọng phát triển công tác truyền thông, truyền hình, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác, lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, nhằm thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến với giải đấu. Mối quan hệ hợp tác giữa bai bên không chỉ dừng ở mục đích hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mà cao hơn, cùng với bóng đá, VPF sẽ đưa hình ảnh của nhãn hàng đến gần hơn với người hâm mộ môn thể thao vua trên cả nước. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết"

Ông Trương Công Thắng – Chủ tịch hội đồng thành viên MasanConsumerHoldings cho biết: "Những thành tích mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến một làn gió mới, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Sự hợp tác của hai bên cùng chung mục tiêu góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế".

Quang Hải hạ quyết tâm giành Cúp Quốc gia trong vai trò mới - Ảnh 2.

Lễ ra mắt nhà tài trợ Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018

Giải bóng đá Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018 khởi tranh từ ngày 8/4 và kết thúc bằng trận chung kết lượt về ngày 14/10/2018. Trong hệ thống các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, Cúp Quốc gia là giải đấu đặc biệt, có quy mô lớn nhất khi quy tụ tất cả các đội bóng đang tham dự V.League 1 và V.League 2 (giải hạng Nhất Quốc gia). Ở vòng loại và vòng 1/8, các CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Bắt đầu từ vòng tứ kết, giải diễn ra theo thể thức lượt đi – lượt về trên sân nhà – sân đối phương.

Đội đoạt Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 ngoài tiền thưởng 1 tỉ đồng (đội xếp thứ hai là 500 triệu đồng), còn sở hữu tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự sân chơi AFC Cup. Chính vì vậy giải đấu luôn diễn ra rất hấp dẫn, giải càng vào sâu càng kịch tính, khó lường. Tính chất bất ngờ, quyết liệt của giải đấu phần nào đã được phản ánh qua loạt trận vòng loại diễn ra ngày 8 và 9/4 vừa qua khi CLB Hà Nội bị CLB Đắk Lắk cầm hòa trong 90 phút chính thức, CLB TP.HCM vất vả vượt qua CLB Đồng Tháp, CLB Than Quảng Ninh thua trắng 0-5 trước CLB HAGL… Các trận đấu còn hấp dẫn khi có thưởng thêm cho đội thắng trận từ 10 triệu đến 30 triệu/trận, theo các cấp độ từ vòng loại tới tứ kết.


Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1