Rooney ở lại M.U: "Mối tình" tiền bạc

Kim DungCập nhật 11:22 ngày 17/02/2014

Hàng loạt các trang báo thể thao tại Anh đã loan tin về việc tiền đạo Wayne Rooney chính thức ra hạn hợp đồng Manchester United với mức lương cao kỷ lục.

Hàng loạt các trang như ESPN, Daily Mail, Mirror hay Sunday Times vừa thông báo Wayne Rooney đã đồng ký vào bản hợp đồng gia hạn với M.U đến năm 2018. Để mua được sự trung thành của tiền đạo người Anh, Manchester United đã phải trả một cái giá khá đắt khi “cắn răng” chấp nhận trả cho "gã Sherk" mức lương 300.000 bảng/tuần (khoảng 10 tỷ VNĐ) tương đương số tiền 70 triệu bảng trong vòng 5 năm (hợp đồng cũ của Rooney sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014).

‘ M.U - Rooney, mối tình đẫm tiền bạc

Hiện tại, M.U đang ở Dubai để chuẩn bị cho một trận đấu giao hữu và chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào từ thông tin trên. Tuy nhiên theo các phương tiện truyền thông Anh, mọi việc đã ngã ngũ khi hợp đồng đã được chuẩn bị sẵn, Rooney cũng đã gật đầu.

Mặt khác cũng trên tờ Guardian, đại diện của Rooney cho biết cầu thủ này đã từ bỏ ý định gia nhập Chelsea để ở lại sân Old Trafford, giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn.

‘ Dù Man United thi đấu đầy thất vọng ở mùa giải này song Rooney vẫn giữ được phong độ cao. "Gã Sherk" đã có 9 lần lập công và có 9 pha kiến tạo trong 18 lần ra sân ở Premier League.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1