SEA Games 27: Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL tới dự Lễ thượng cờ và thăm hỏi VĐV Việt Nam

VTV OnlineCập nhật 19:42 ngày 10/12/2013

 Chiều nay (10/12), Bộ trưởng Bộ Văn Hoá – Thể thao và Du lịch đã đến tham dự Lễ thượng cờ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 ở Làng VĐV, Nay Pyi Taw, Myanmar. Đồng thời, Bộ trưởng cũng đi thăm hỏi, động viên và trực tiếp khảo sát tình hình ăn nghỉ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại “đại bản doanh” này.

Thượng cờ là một nghi lễ truyền thống, trang trọng ở mỗi kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á, đánh dấu sự tranh tài của các quốc gia tham dự. Chiều nay (10/12), Lễ thượng cờ tại SEA Games 27 – Myanmar 2013 đã diễn ra trang trọng tại Làng VĐV ở thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Buổi lễ có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Tuấn Anh cùng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar, ông Phạm Thanh Dũng và các đại diện của Đoàn Thể thao Việt Nam, đang tập trung tại Làng VĐV.

‘ Quốc kì Việt Nam đã được giương cao, báo hiệu một kỳ SEA Games 27 "thăng hoa" của Đoàn TTVN

Ngay sau lễ thượng cờ, Bộ trưởng đã tới thăm quan nơi ăn nghỉ của Đoàn và nói chuyện với các VĐV Việt Nam đang lưu trú tại Làng VĐV. Ngài Bộ trưởng cũng nhắn nhủ các VĐV rằng mỗi người phải tự ý thức được việc phải thi đấu vì màu cờ sắc áo, vì vinh dự của tổ quốc.

‘ Bộ trưởng và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar, ông Phạm Anh Dũng (áo đen) đi thăm hỏi tình hình ăn ở sinh hoạt của Đoàn TTVN

‘ Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã tới thăm hỏi và động viên Đoàn VĐV Việt Nam đang tập trung tại Làng VĐV ở Nay Pyi Taw, Myanmar

Kết thúc chuyến thăm, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh hi vọng rằng, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu tốt, gặt hái được nhiều thành công để tiến tới việc giành được thứ hạng cao tại sân chơi mang tầm quốc tế này.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1