SEA Games 27: Tin nóng cập nhật tối 8/12

AQ/ VTV OnlineCập nhật 21:35 ngày 08/12/2013

 Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong ngày 8/12.

Ăn ở thiếu thốn, U23 Việt Nam vẫn giành chiến thắng vang dội

Theo thông tin từ BHL U23 Việt Nam, thời tiết nóng lạnh thất thường đang khiến cho thói quen sinh hoạt của các cầu thủ bị thay đổi. Bên cạnh đó, vấn đề dinh dưỡng cũng đang tỏ ra khá nhức nhối, bữa ăn vẫn chưa được cải thiện dù đã báo cáo lên ban tổ chức. Các món ăn ở khách sạn nơi đội đóng quân không hợp khẩu vị, thêm nữa số lượng cũng không bảo đảm. Các cầu thủ vì thế phải dùng thực phẩm mang thêm từ Việt Nam sang.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn có chiến thắng vang dội 7-0 trước U23 Brunei trong ngày ra quân. 7 bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi do công của của Vũ Minh Tuấn (23'), Hà Minh Tuấn (27'), cú đúp của Văn Thắng (45' và 52'), Mạnh Dũng (65'), Mạc Hồng Quân (73'), Phi Sơn (81').

Wushu đã mang về 6 huy chương

Các nội dung tán thủ môn wushu chiều nay đã kết thúc. Trong ngày 8/12, ĐT Wushu Việt Nam đã giành được 3 tấm huy chương: 1 HCV của Hoàng Thị Phương Giang, 2 HCĐ của Tô Văn Báu và Hoàng Văn Cao. 2 VĐV Nguyễn Thu Hoài và Nguyễn Thị Chinh đã có vé vào chơi trận chung kết ở 2 hạng cân 48kg và 52 kg nữ nội dung tán thủ. Sau 2 ngày thi đấu (7 và 8/12), wushu đã giành được tổng cộng 6 huy chương trong đó có 2 vàng, 1 bạc và 3 đồng.

Tiến Minh là hạt giống số 1 tại SEA Games 27

‘ Theo ban tổ chức SEA Games 27, Nguyễn Tiến Minh, tay vợt số 1 Việt nam (hạng 8 thế giới) đã được chọn làm hạt giống số 1 giải cầu lông đơn nam tại Nay Pyi Taw.


Lý do có đến 4 tay vợt mạnh của Đông Nam Á là Lee Chong Wei (Malaysia, số 1 TG), Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 5 TG), Boonsak Ponsana (Thái Lan, hạng 7 TG) và Sony Kuncoro (Indonesia, hạng 9 TG) quyết định tham dự Super Series Finals, giải đấu có giải thưởng lớn với số tiền thưởng rất cao diễn ra cùng thời điểm thi đấu SEA Games. Do đó những tay vợt này không thể đến Myanmar.

Đoàn TTVN tạm đứng ở vị trí 5 trên bảng tổng sắp huy chương

Với huy chương vàng thứ 2 của Phương Giang ở nội dung thi trường quyền nữ, đoàn thể thao Việt Nam đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng khu vực. Đoàn thể thao nước chủ nhà Myanmar vẫn đang an toàn ở ngôi đầu với 8 huy chương vàng. Xếp sau là đoàn Malaysia, Thái Lan và Indonesia cũng với 2 huy chương vàng giống như đoàn Việt Nam, nhưng xếp trên nhờ tổng số huy chương.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1