SEA Games 27: Trung tâm truyền thông quốc tế IBC & MBC sẵn sàng

Trung TiếnCập nhật 09:21 ngày 03/12/2013

 Tại bất cứ sự kiện thể thao quốc tế nào, công tác tuyên truyền đều được các cơ quan truyền thông trên thế giới tác nghiệp và gửi tới khán giả từ Trung tâm Truyền thông quốc tế IBC và MBC của đại hội.

Vào thời điểm này tại Nay Pyi Taw, những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện Trung tâm Truyền thông quốc tế cũng đang dần hoàn tất để sẵn sàng phục vụ SEA Games 27.

Mặc dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng Trung tâm Truyền thông quốc tế IBC và MBC tại Thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar đã đón những vị khách đầu tiên.

‘ Trung tâm IBC và MBC đã sẵn sàng cho SEA Games 27

Địa điểm này được người dân ở đây gọi là Mani Gadanar. Trước và sau khi diễn ra SEA Games 27, đây sẽ là nơi mà các phóng viên báo chí quốc tế đến để đăng ký nếu muốn tác nghiệp tại Myanmar.

Cô Khaing Hsu Wai là 1 tình nguyện viên ở Trung tâm Truyền hình quốc tế IBC. Tiếp xúc với chúng tôi, Khaing Hsu Wai đã nói về Thể thao Việt Nam với những ấn tượng của mình.

“Tôi rất ấn tượng với các VĐV Thể thao Việt Nam. Các bạn luôn có những VĐV mạnh và có thể tranh chấp huy chương ở bất cứ môn thể thao nào".

Trong danh sách đăng ký đến Myanmar để tác nghiệp tại SEA Games 27. Nhiều hãng truyền thông lớn trên thế giới như Reuters, AP, NHK, CCTV và các Đài truyền hình trong khu vực Đông Nam Á cũng cử phóng viên chuyên trách của mình tới Myanmar để đưa tin về đại hội.

Do có được sự chuẩn bị và phối hợp rất tốt trong nhiều tháng qua nên VTV cũng đã trang bị đầy đủ những thiết bị tối ưu để phục vụ khán giả truyền hình trên khắp các kênh sóng của Đài THVN.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1