SEA Games 27: U23 Việt Nam đặt mục tiêu 3 điểm trước Singapore

Minh NguyễnCập nhật 19:55 ngày 09/12/2013

 Sau màn ra mắt tương đối ấn tượng trước đối thủ yếu Brunei, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu được đánh giá là cam go, gặp Singapore.

Tại SEA Games 27 lần này, tuyển U23 Việt Nam đã có một khởi đầu tốt với 3 điểm giành được từ tay Brunei. Trên đà hưng phấn ấy, các cầu thủ của chúng ta sẽ có “bài test” thực sự khi đụng độ đối thủ khó chơi Singapore vào chiều 10/12.

Trong khi đó, ở trận đấu ra quân vừa qua gặp Lào, Singapore đã bị đối thủ “dưới cơ” này cầm hoà với tỷ số 1-1 bất chấp việc được chơi hơn người ngay từ đầu hiệp 1. Điều đó khiến người hâm mộ hồ nghi về sức mạnh của Singapore và cho rằng tuyển U23 Việt Nam đang tràn trề cơ hội giành trọn 3 điểm.

‘ HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò khá tự tin trước thềm trận đấu gặp Singapore

Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông cho hay: “Trình độ của U 23 trong khu vực là khá tương đồng. Và bóng đá rất khó nói. Do đó, điều quan trọng là không được phép khinh địch trước bất kỳ tình huống nào. BHL cũng đã quán triệt điều này với các cầu thủ bởi chỉ một sơ xuất nhỏ cũng có thể dẫn tới sai lầm”.

Ở buổi tập chiều nay, BHL đã chủ động cho các cầu thủ thực hiện các bài tập nhẹ để giữ tinh thần thoải mái trước trận đấu tới. Trả lời phỏng vấn với phóng viên VTV, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có khởi đầu tương đối tốt và hiện đang rất hưng phấn. Trong cuộc đối đầu với Singapore sắp tới, chúng tôi sẽ mạnh dạn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm”.

Khi được hỏi về đấu pháp sử dụng trong trận tới khi đối thủ Singapore là một đội bóng chơi rất khó chịu và có lợi thế về mặt thể lực thể hình so với các cầu thủ của chúng ta, HLV Hoàng Văn Phúc xin giấu kín đến phút chót và cho rằng: câu trả lời sẽ có ở trên sân.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV trong buổi tập chiều nay, mặc dù đã ra sân trở lại tuy nhiên tiền vệ Huy Hùng vẫn chưa thể kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Singapore. Thông tin này đã được đích thân HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận. Ông nói: “Về trường hợp của Huy Hùng, theo báo cáo bác sĩ, cầu thủ này sẽ chưa thể kịp trở lại trong cuộc đối đầu tới. Phải nghỉ thêm một trận nữa, Huy Hùng mới có thể đảm bảo được thể lực để ra sân cống hiến cho U 23 Việt Nam”.

Song, sự vắng mặt của Huy Hùng cũng không quá hệ trọng khi người đá thay Thanh Hiền đã chơi rất chững chạc trong ngày ra quân cùng U23 Việt Nam.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1