“Sốc” ở FA Cup: Tottenham, Liverpool bị loại, Chelsea đá lại

Hồng MinhCập nhật 09:39 ngày 28/01/2013

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 4 FA Cup khi các đội bóng mạnh như Tottenham hay Liverpool đều bị loại bởi những đội bóng “chiếu dưới”; trong khi đó Chelsea đã phải đá lại sau khi để đội bóng đang chơi tại League One - Brentford cầm hòa 2-2.

Tottenham hành quân tới sân Elland Road với niềm tin sẽ đánh bại đội bóng hạng Nhất – Leeds United, một cách dễ dàng. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Spurs để Leeds dẫn trước 2-0 sau 50 phút thi đấu.

Những nỗ lực của thầy trò Villas-Boas chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Demsey. Thất bại 1-2, Tottenham ngậm ngùi rời cuộc chơi ở FA Cup. Một lần nữa, người hâm mộ lại đặt dấu hỏi trước phong độ và tham vọng của Villas-Boas và các học trò ở mùa giải năm nay.

Thất bại 1-2 của Tottenham trước Leeds là lời cảnh báo của Liverpool trong trận đối đấu với đội bóng được đánh giá thấp hơn Oldham. Dẫu vậy, Rodgers và các học trò đã không thể làm được điều gì khác ngoài việc chấp nhận thất bại.

‘ Liverpool thua thảm trước Oldham (Ảnh: Getty)

Có đầy đủ những Suarez, Gerrard… nhưng The Kop đã phải chấp nhận thất bại 2-3. Theo đó, Liverpool nối gót Tottenham làm khán giả tại cúp FA sau vòng 4 và khép lại ngày Chủ nhật thảm họa của các đội bóng lớn tại FA Cup.

Trong một diễn biến khác, Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể có được trận hòa 2-2 với đối thủ hạng dưới Brentford trong trận đấu muộn nhất vòng 4 FA Cup.

Phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng này, HLV Benitez cho hay: “Chúng tôi biết khả năng của Brentford và thật sự họ đã chơi rất tốt. Trong hiệp một, chúng tôi đã không chơi theo cách mà chúng tôi cần phải thể hiện, dù tôi biết trận đấu này không hề dễ dàng nhưng thật sự các cầu thủ đã mắc quá nhiều lỗi. Trận hòa này là xứng đáng với Brentford, chúng tôi cần nỗ lực hơn ở trận đá lại”.

Vòng 4 cúp FA vừa kết thúc với những kết quả tương đối bất ngờ, điều này khiến cho vòng năm vẫn còn khá nhiều đại diện của các hạng dưới. Theo đó, các “đại gia” của Premier League sẽ chỉ gặp phải những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều tại vòng 5 FA Cup.

Đối thủ của Arsenal là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Blackburn. Trong khi đó, Man City gặp Leeds, đội bóng vừa mới tiễn Tottenham làm khán giả. Đối thủ của Everton sẽ là Oldham, đội bóng vừa đánh bại hàng xóm vùng Merseyside của Everton là Liverpool. Còn lại, Manchester United sẽ tái ngộ Reading trong khi Chelsea, nếu vượt qua Brentford trong trận đá lại, họ sẽ phải hành quân đến sân Riverside của Middlesborough để thi đấu vòng 5.

Các cặp đấu tại vòng 5 FA Cup:

Huddersfield Town/Leicester City - Wigan Athletic
MK Dons - Barnsley
Oldham - Everton
Luton Town - Milwall
Arsenal - Blackburn Rovers
Manchester City - Leeds Utd
Manchester United - Reading
Middlesborough - Chelsea/ Brentford

U23 Uzbekistan 3-0 U23 Việt Nam | Không có bất ngờ

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Để thua U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng D và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại tứ kết U23 châu Á sẽ là U23 Iraq

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1