Street Workout - Calisthenics: Khẳng định vị thế trong cộng đồng trẻ

Thể thao VTVCập nhật 10:29 ngày 08/04/2014

Thể dục đường phố (Street Workout) là môn thể thao giúp người chơi phát triển cơ bắp rất đẹp mà không cần sử dụng đến tạ. Cùng VTV Online khám phá sức hấp dẫn của thể thao Calisthenics (Street Workout) qua VIDEO dưới đây.

Bắt nguồn từ Latvia (một quốc gia khu vực châu Âu). Street Workout (thể dục đường phố) là môn thể thao chủ yếu diễn ra ngoài trời, nó là sự kết hợp của athletics, calisthenics và thể thao. Street Workout sử dụng chính trọng lượng cơ thể mình, sức nặng cơ thể đã giúp họ phát triển những nhóm cơ chẳng kém gì những người tập tạ, thậm chí có phần hơn ở độ dẻo dai. Các bài tập chủ yếu xoay quanh chiếc xà đơn và xà kép.

Tại Việt Nam, Street Workout cũng đang trên đà phát triển mạnh. Một số bạn trẻ Hà thành đam mê môn thể thao Calisthenics (một dòng của Street Workout) đã cùng nhau tập luyện. Ban đầu chỉ có một vài người nhưng sau đó số lượng thành viên ngày một đông bởi họ đã được tận mắt thấy được vẻ đẹp và sự hiệu quả của môn thể thao này. Những kỹ năng nghệ thuật của bộ môn Street Workout được các bạn trẻ trình diễn như những nghệ sỹ thực thụ.

Cùng VTV Online khám phá sức hấp dẫn của thể thao Calisthenics (Street Workout) qua VIDEO dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1