Thua U19 Indonesia trên chấm phạt đền, U19 Việt Nam nhận ngôi á quân

VTV NewsCập nhật 16:20 ngày 22/09/2013

Thất bại 6-7 trong loạt penalty đầy may rủi trước U19 Indonesia, các cầu thủ trẻ của chúng ta đành ngậm ngùi nhận ngôi á quân tại giải lần này.

22h56: Thất bại 6-7 trên chấm phạt đền oan nghiệt trước các cầu thủ chủ nhà Indonesia, U19 Việt Nam đành ngậm ngùi nhận vị trí á quân tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, thất bại này chính là bài học kinh nghiệm quý giá cho thế hệ bóng đá tương lai của đất nước.

22h31: Hiệp phụ thứ hai kết thúc và 2 đội sẽ bước vào loạt đá penalty cân não.

118': Maldini quặt bóng loại bỏ một hậu vệ U19 Việt Nam rồi tung cú sút chân trái, bóng đi đúng vào vị trí thủ thành Văn Trường đã chọn.

112': U19 Việt Nam vẫn đang chơi rất nỗ lực.

108': Sức ép đội chủ nhà tạo ra vẫn đang rất lớn và U19 Việt Nam đang chơi rất thấp để bảo vệ khung thành của Văn Trường.

22h14: Hai đội đã bước vào hiệp phụ thứ hai.

22h12: Hiệp phụ thứ nhất đã kết thúc.

105': Hàng thủ U19 Việt Nam đang trải qua những giây phút cực kỳ khó khăn khi giảm sút về thể lực; trong khi đó, U19 Indonesia đang tận dụng sự vượt trội về yếu tố thể lực để đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

99': Anh Tài có bóng bên cánh phải, sát đường biên ngang. Đáng tiếc là pha tạt bóng của cầu thủ này lại đi thiếu chính xác.

96': Chủ nhà Indonesia liên tiếp có hai quả phạt góc nhưng hàng thủ của chúng ta đã chơi tỉnh táo.

21h56: Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.

Kết thúc hai hiệp chính thức với tỉ số 0-0. Trận chung kết buộc phải dùng đến 2 hiệp phụ để phận định thắng thua.

Càng về cuối trận, U19 Việt Nam càng phải đối mặt với nhiều pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ chủ nhà Indonesia. Tuy nhiên, trọng tài chính đã quá nương tay trong trận đấu này khi làm ngơ trước nhiều pha phạm lỗi rõ ràng của đội chủ nhà.

84': CƠ HỘI! Đức Huy nỗ lực đưa bóng vào, Thanh Tùng ra chân dứt điểm ngay nhưng bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

80': NGUY HIỂM. Juti đá phạt rất mạnh, bóng đi sạt xà ngang khung thành U19 Việt Nam.

75': NGUY HIỂM! Sau phạ tạt bóng của Maldini từ bên cánh phải, Đông Triều bật cao đánh đầu phá bóng khi mà Văn Trường đã lao ra xa khung thành.

69': NGUY HIỂM. Maldini đi bóng tốc độ trước khi xộc thẳng vào vòng cấm từ cánh phải rồi căng ngược vào trong. Tuy nhiên, may mắn cho U19 Việt Nam khi một cầu thủ U19 Indonesia không băng vào kịp.

65': Trong những phút thi đấu đã qua, U19 Việt Nam cầm bóng tốt nhưng vẫn không chính xác trong những tình huống cuối cùng. Với thế trận đang có, NHM có quyền hi vọng vào U19 Việt Nam.

58': CƠ HỘI. Thêm một lần nữa sự xuất sắc của thủ thành Mudianto đã từ chối 2 cơ hội liên tiếp của các cầu thủ chúng ta. Đầu tiên là tình huống cản phá trong pha đối mặt với Văn Toàn và ngay sau đó là pha tung người cản phá cú vô-lê của Công Phượng.

55': NGUY HIỂM! Dinan có bóng ngay trước vòng cấm từ pha đánh đầu phá bóng của Hồng Duy. Tuy nhiên, cú sút sau đó của cầu thủ này lại đi thiếu chính xác.

51': Công Phượng thực hiện rất tốt pha đá phạt trực tiếp từ khoảng cách 20m, gần chính giữa khung thành. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa thể thắng được thủ thành của đội chủ nhà.

49': Hồng Duy bị phạm lỗi, U19 Việt Nam được hưởng một quả phạt trực tiếp. Cú đá của Công Phượng cực mạnh nhưng thủ môn Murdianto vẫn phản xạ tốt, đẩy bóng cứu thua cho U19 Indonesia.

47': Hồng Duy phá bóng hụt nhưng may mắn cho U19 Việt Nam là thủ môn Văn Trường đã kịp thời kiểm soát được tình hình.

Hiệp một kết thúc và chưa có bàn thắng nào được ghi. Tỉ số vẫn đang là 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

44': NGUY HIỂM. Hàng thủ U19 Việt Nam đã có pha bắt việt vị không thành công để Dinan băng xuống. Tuy nhiên sai lầm ngay lập tức được sửa chữa, các hậu vệ của chúng ta đã kịp thời băng về để cản phá cú sút của tiền đạo chủ nhà.

36': KHÔNG VÀO! Các cầu thủ U19 Việt Nam có liên tiếp 2 cú dứt điểm nhưng thủ thành Mudianto của U19 Indonesia. đã xuất sắc cản phá. Đầu tiên là cú sút từ ngoài vòng cấm rất căng của Hồng Duy bị Mundiato đẩy ra, Công Phượng là người băng vào, qua được một hậu vệ rồi tung cú sút ở góc hẹp nhưng vẫn không thể thắng được Mundianto.

33': CƠ HỘI. Thanh Tùng có bóng sau sai làm của trung vệ bên phái U19 Indonesia. Tuy nhiên, Thanh Tùng thay vì phối hợp với hai đồng đội lại quyết định dứt điểm. Cú sút của Thanh Tùng quá nhẹ và đi đúng vào vị trí thủ môn đội chủ nhà.

28': KHÔNG VÀO! Từ đường chuyền ngang của Công Phượng, Thanh Tùng băng vào dứt điểm ngay trong vòng cấm nhưng lại không thắng được Mundiato. Các cầu thủ trẻ Việt Nam đang thi đấu hết sức sắc nét và điều đó giúp NHM nước nhà hi vọng.

24': U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ngay vạch vòng cấm, đúng góc bên cánh phải. Cú treo bóng của Công Phượng vào vòng cấm rất đúng tầm nhưng Đông Triều đã không thể băng vào đúng tầm khi bị một hậu vệ đội chủ nhà theo kèo rất sát.

21': NGUY HIỂM! Dinan có cú sút quyết đoán ở góc hẹp nhưng thủ thành Văn Trường đã thi đầu cảnh giác.

15': CƠ HỘI. U19 Việt Nam vừa có pha phối hợp tam giác ăn ý bên cánh phải, bóng được đẩy xuống rất thoáng cho Thanh Tùng băng xuống rất trống trải nhưng đáng tiếc pha tạt bóng vào trong vòng cấm của cầu thủ này lại bị một hậu vệ áo đỏ đánh đầu ra đường biên ngang chịu quả phạt góc.

11': Trung Tỉnh sau khi bị phạm lỗi đã không thể tiếp tục thi đấu và phải ra sân nhường chỗ cho Thanh Hậu. Trọng tài đang xử lý nương tay với đội chủ nhà Indonesia.

7': NGUY HIỂM. Hàng thủ U19 Việt Nam để Darmodo đi bóng thoải mái rồi tung cú sút ngay sát vòng cấm, may là cú sút của số 6 đội chủ nhà lại đi quá nhẹ và thiếu chính xác.

5': Trận chung kết đang diễn ra hết sức hấp dẫn khi cả hai đội dâng cao đội hình và đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

2': Với lợi thế sân nhà, Indonesia gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc với lối chơi nhanh và không ngại va chạm. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn thể hiện được bản lĩnh thi đấu với những pha phối hợp đầy tự tin.

20h00. Trận đấu chính thức được bắt đầu. Đội chủ nhà Indonesia giao bóng trước.

Đội hình xuất phát:

+ U19 Việt Nam: 1 - Lê Văn Trường (thủ môn), 2 - Lê Văn Sơn, 3 - Trần Hữu Đông Triều, 4 - Trương Văn Thiết, 7 - Nguyễn Phong Hồng Duy, 8 - Nguyễn Tuấn Anh, 10 - Nguyễn Công Phương, 9 - Nguyễn Văn Toàn, 12 - Phan Trùm Tỉnh, 15 - Phạm Đức Huy, 18 - Hoàng Thanh Tùng.

+ U19 Indonesia: 1 - Murdianto (thủ môn), 2- Juti, 16 - Hansamu, 13 - Sahrul, 5 - Fatchurohman, 8 - Hargianto, 6 - Damono, 19 - Zulfiandi, 9 - Yahdian, 10 - Muchilis, 20 - Udin

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1