Tiến Minh giữ nguyên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng BWF

Theo Ngọc Duy/VOVCập nhật 17:15 ngày 01/08/2013

Nguyễn Tiến Minh (Ảnh: AFP)

 Tháng thứ 2 liên tiếp của nội dung đơn nam vợt Nguyễn Tiến Minh giữ nguyên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF).

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) tính đến ngày hôm nay 1/8, tay vợt Nguyễn Tiến Minh tiếp tục giữ nguyên vị trí thứ 7 trong tháng thứ 2 liên tiếp của nội dung đơn nam với 55166.7218 điểm.

Tương tự, do không có giải đấu trong thời gian qua, cả 10 vị trí dẫn đầu ở nội dung đơn nam trên bảng xếp hạng BWF không thay đổi, với việc Lee Chong Wei (Malaysia) vững vàng ngôi đầu với khoảng cách điểm số an toàn so với 2 tay vợt Trung Quốc đứng sau lần lượt là Chen Long và Du Pengyu. Lần lượt ở các vị trí tiếp theo là Boonsak Ponsana (Thái Lan), Kenichi Tago (Nhật Bản) và Hu Yun (Hồng Kông – Trung Quốc).

Xếp ở vị trí thứ 7 là Tiến Minh, trong khi xếp sau tay vợt số 1 Việt Nam lần lượt là Tommy Sugiarto (Indonesia), Jan Jorgensen (Đan Mạch) và Sony Kuncoro (Indonesia).

Trong khi đó, ở các nội dung còn lại, cũng không có nhiều thay đổi khi Trung Quốc vẫn cho thấy sự vượt trội ở ba vị trí dẫn đầu với cặp Xu Chen – Ma Jin (đôi nam nữ), Wang Xiaoli – Yu Yang (đôi nữ) và Li Xuerui (đơn nữ). Ngôi vị số 1 đôi nam tiếp tục thuộc về hai tay vợt Hàn Quốc là Ko Sung Hyun và Lee Yong Dae.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1