Tổng hợp bàn thắng tại Champions League rạng sáng 11/12

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 10:27 ngày 11/12/2013

Bayern thất thủ ngay trên sân nhà trước Man City trong khi Man Utd có chiến thắng tối thiểu trước Shakhtar... Sau đây là những tổng hợp của VTV về lượt trận cuối cùng các bảng đấu A, B, C, D Champions League.

Tại bảng A, Man Utd có chiến thắng tối thiểu trước Shakhtar trên sân nhà Old Trafford để qua đó chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian gần đây tại Premier League. Trong khi đó, Leverkusen đã có chiến thắng tương tự trước Real Sociedad. Theo đó, Man Utd giữ ngôi đầu bảng A với 14 điểm, Leverkusen ở vị trí thứ 2 với 10 điểm trong khi Shakhtar xuống chơi ở Europa League với 8 điểm.

‘ Ronaldo đã giúp Real đoạt ngôi đầu bảng B một cách thuyết phục - Ảnh: AFP

Trong diễn biến tại bảng B, Real giành chiến thắng 2-0 trước Copenhagen để củng cố ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 lượt trận. Trong khi đó, tấm vé còn lại vào vòng 1/16 của bảng đấu này vẫn phải chờ cuộc tái đấu giữa Galatasaray và Juventus vốn bị hoãn lại do thời tiết vào rạng sáng nay.

Ở bảng C, Benfica dù nỗ lực giành thắng lợi 2-1 trước PSG nhưng vẫn phải xuống chơi tại Europa League do Olympiakos có chiến thắng 3-1 trước Anderlecht ở trận đấu cùng giờ. Kết thúc vòng bảng, PSG dẫn đầu bảng C, Olympiakos giành vị trí thứ 2.

Bảng D không có quá nhiều chú ý ngoài cuộc đối đầu giữa 2 đội đã giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 là Man City và Bayern Munich. Tại Allianz Arena, Man City đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Pep Guardiola hết sức ấn tượng.

Cùng theo dõi video dưới đây để có cái nhìn toàn cảnh về lượt trận cuối cùng các bảng đấu A, B, C, D:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1