ĐTQG Việt Nam đang rất cần những sự cổ vũ từ người hâm mộ vào lúc này, khi họ sắp bước vào giải đấu lớn nhất trong năm là AFF Suzuki Cup 2014. (Ảnh minh họa)
Trận giao hữu với sinh viên Hàn Quốc trên SVĐ THống Nhất – Thành phố HCM vào ngày 4 tháng 11 vừa qua, lượng khán giả tới xem, chỉ đủ để lấp đầy một góc nhỏ của sân. Lý do có thể bởi đội tuyển SV Hàn Quốc sang Việt Nam với đội hình quá yếu, toàn các cầu thủ dự bị, có thể điều này không đủ để gây ấn tượng với người hâm mộ.
Nhưng ngay sau đó, VFF đã chuyển địa điểm đá giao hữu tới chảo lửa Mỹ Đình. Đối thủ vừa qua là Palestine, được đánh giá là một đối thủ mạnh và là liều thuốc thử xứng tầm với đội tuyển Việt Nam, thế nhưng, cũng chỉ có khoảng 2.000 khán giả tới xem và cổ vũ cho đội nhà - mà buồn thay, đa số toàn là khách mời.
Những khán đài vắng khán giả khiến chúng ta cảm thấy rằng dường như người hâm mộ bóng đá nước nhà đang quá hờ hững với đội tuyển. Trạng thái cảm xúc này trái ngược hoàn toàn với sự sôi động, háo hức của người hâm mộ bóng đá Việt nam mỗi khi xem U19 – một đội bóng trẻ, và chưa từng vô địch bất kì 1 giải đấu chính thức nào.
Lý do vì sao và làm cách nào để ĐTQG Việt Nam có thể thu hút khán giả trở lại với mình khi giải đấu lớn AFF Suzuki Cup 2014 đang đến rất gần, mời độc giả theo dõi chương trình Ấn tượng thể thao 7 ngày để có được câu trả lời: