U19 Việt Nam bắt đầu hành trình tập huấn châu Âu tại Anh quốc

TTSXCTTTCập nhật 14:39 ngày 03/03/2014

Ngày hôm qua (2/3) các cầu thủ U19 Việt Nam đã chính thức đến London bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tháng tại châu Âu. Dù trải qua cuộc hành trình khá dài, nhưng nhìn chung các cầu thủ đều rất hào hứng cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Đó là những ghi nhận của các phóng viên Đài THVN có mặt đi theo đội.

Sau chuyến bay dài hơn 17 tiếng từ TP.HCM qua Abu Dhabi rồi mới đến sân bay Heathrow, các tuyển thủ U19 Việt Nam đã có mặt tại London vào lúc 6h30 theo giờ địa phương. Dù khá mệt mỏi sau chặng đường dài, nhưng các cầu thủ đều rất hào hứng để lên xe bus về nơi ở gần sân tập của CLB Arsenal.

‘ Các cầu thủ có vẻ mệt mỏi sau một chuyến đi dài nhưng ai ai cũng đều háo hức được xỏ giày và ra sân tập luyện (Ảnh: Trí Nguyễn)

Việc bị chênh lệch múi giờ chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực các cầu thủ, nhưng họ sẽ phải sớm thích nghi theo chế độ sinh hoạt đặc biệt của HLV Guillaume Graechen để phục hồi thể lực. Ngày 5/3 sắp tới, đội sẽ gặp đối thủ rất mạnh đó chính là đội U19 Arsenal. Và từ giờ đến lúc đó, đội sẽ tập liên tục ngay tại khu tập luyện của CLB Arsenal.

Được biết, bên lề các trận đấu giao hữu, các tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ có cơ hội được vào sân Wembley xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Anh gặp Đan Mạch và một trận đấu khác tại Premier League.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1