VIDEO: Ấn tượng Sloane Stephens

Quốc KhánhCập nhật 22:39 ngày 27/01/2013

Tay vợt 19 tuổi người Mỹ Sloane Stephens. (Ảnh: Culturista)

Ấn tượng thể thao quốc tế tuần qua là Australia mở rộng, trong đó tâm điểm là Sloane Stephens.

Cô gái 19 tuổi người Mỹ đối đầu với Serena Williams tại tứ kết. Cũng phải nói đây là một giải đấu đen đủi cho Serena Williams. Ngay ở đầu giải cô đã tự làm bị thương mình. Còn trong trận đấu với Sloane Stephens, Serena đã bị đau lưng và phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ. Nhưng đó cũng mới chỉ là một phần của câu chuyện

Có một lý do nữa làm tăng thêm lòng quyết tâm của Stephens để đánh bại được chính thần tượng của mình. Tại giải Brisbane một giải đấu khởi động của Australia mở rộng, mỗi lần đánh thắng điểm Serena lại hướng về phía Stephens và hét to Come On. Cô gái 19 tuổi Stephens cho rằng đàn chị của mình đã không tôn trọng cô khi hướng về cô và hét lên như vậy. Sau đó, Stephens đã nói chuyện với huấn luyện viên của mình về điều này.

Có vẻ thần tượng đã sụp đổ sau giải đấu Brisbane và Sloane rất quyết tâm đánh bại Serena tại Australia mở rộng và cô đã làm được.

Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích của Sloane Stephens đã chấm dứt ở Melbourn khi cô để thua tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka ở bán kết. Nhưng chừng đó cũng đủ để báo chí và người hâm mộ tò mò về cô gái đang trở thành tâm điểm của làng quần vợt thế giới đầu năm 2013.

Quý độc giả quan tâm tới vấn đề này có thể xem lại chương trình "Ấn tượng thể thao 7 ngày" tại đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1