VTV công bố kế hoạch phát sóng World Cup 2014

VTV OnlineCập nhật 14:34 ngày 14/05/2014

Sáng nay (14/5) tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố kế hoạch phát sóng Vòng chung kết World Cup 2014.

Sau một thời gian thương thảo, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của VCK World Cup 2014 tại Việt Nam.

Trên cơ sở đó, VTV được cấp phép toàn bộ quyền sản xuất, khai thác, sử dụng trên cơ sở truyền thông miễn phí và trả tiền tất cả các chương trình liên quan đến VCK World Cup 2014 gồm: quyền truyền hình và radio, quyền truyền phát trên di dộng và internet.

‘ Đại diện VTV tại buổi họp báo công bố kế hoạch phát sóng World Cup 2014

Buổi họp báo công bố kế hoạch phát sóng Vòng chung kết World Cup 2014 được báo chí cả nước hết sức quan tâm. Theo đó, vấn đề bản quyền và chia sẻ bản quyền cũng như kế hoạch sản xuất nội dung và chương trình phát sóng được đặt câu hỏi nhiều nhất tại buổi họp báo.

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập và ông Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao, Đài THVN đã trả lời cặn kẽ trước những câu hỏi được giới truyền thông trong nước đưa ra.

‘ Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập trong vòng vây của báo chí

"Việc đàm phán vấn đề bản quyền các giải đấu lớn, bao gồm World Cup không bao giờ dễ dàng. Trong quá trình đàm phán hợp đồng, VTV đã hết sức nỗ lực với mục tiêu hướng đến sự phục vụ tốt nhất cho khán giả cả nước và mọi việc đã thành công", ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập chia sẻ.

Ông Phan Ngọc Tiến – Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV – cho biết: “Toàn bộ 64 trận đấu tại VCK World Cup 2014 sẽ được trực tiếp trên VTV3 và VTV6. Ngoài ra, VTV sẽ cử 3 ê-kíp sang Brazil sản xuất các chương trình bên lề, hậu trường, nhật ký, trực tiếp các bản tin. Vì là đơn vị sở hữu bản quyền nên chúng tôi sẽ được tạo điều kiện tác nghiệp, tiếp cận ngôi sao, các trận đấu. Đồng thời, VTV cũng mời thêm nhiều bình luận viên bóng đá nổi tiếng Việt Nam tham gia bình luận để không khí ngày hội bóng đá thêm nhiều màu sắc”.

‘ Ông Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm SXCCTTT trả lời báo chí

World Cup 2014 diễn ra từ 12/6 - 13/7/2014 trên đất Brazil với sự góp mặt của 32 đội bóng hàng đầu thế giới.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1