VTV Cup 2013: Thái Lan thua tâm phục trước Sơn Đông

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 16:35 ngày 14/07/2013

 Trong ngày thi đấu thứ hai của VTV Cup 2013, sức trẻ Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trước những cô gái giàu kinh nghiệm đến từ Sơn Đông (Trung Quốc).

Thái Lan và Sơn Đông đều được nhận diện như những ứng viên lọt vào vòng bán kết VTV Cup 2013. Chính vì điều đó, cuộc đối đầu giữa hai đội rất được trông đợi. Quả thực, trận đấu đã cống hiến cho khán giả tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình những pha bóng đỉnh cao và hấp dẫn.

Với sức trẻ, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng ngay trong set đấu đầu tiên với tỉ số rất đậm 25-16.

‘ Thái Lan (đen) đã có chiến thắng rất đậm ngay trong set đấu đầu tiên

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà các cô gái đến từ xứ Chùa Vàng làm được trước Sơn Đông. Ngay trong set đấu tiếp theo, Sơn Đông đã lấy lại bình tĩnh và thay đổi chiến thuật trong các pha tấn công cũng như phòng thủ để gỡ hòa 1-1 với tỉ số đậm 25-12.

Tiếp đà chiến thắng, các cô gái Sơn Đông giành chiến thắng ở set đấu tiếp theo với tỉ số 25-15. Chưa dừng lại ở đó, trong set đấu thứ 4 quyết định, Sơn Đông đã giành chiến thắng áp đảo 25-16 bất chấp những nỗ lực từ phía các cô gái trẻ người Thái. Qua đó, Sơn Đông giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Đây cũng là trận thắng thứ 2 của các cô gái đến từ Sơn Đông trong khi ĐT Thái Lan đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại VTV Cup 2013.

‘ Sơn Đông (trắng) cho thấy mình là ứng viên cạnh tranh chức vô địch khi thắng liền hai trận

Ở ngày thi đấu tiếp theo, các cô gái Thái Lan sẽ chạm trán ĐT Kazakhstan vào lúc 14h00 ngày 15/7. Trong khi đó, Sơn Đông sẽ chạm trán chủ nhà ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 15/7.

Hai trận đấu nói trên đều được tường thuật trực tiếp trên VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1