VTV Cup 2014: Ấn tượng tuyển trẻ Thái Lan

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 18:40 ngày 20/05/2014

Tuyển trẻ Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại VTV Cup 2014 khi có chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Kiatipong, tuyển trẻ Thái Lan đã có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Giành liên tiếp 3 chiến thắng trước tuyển Việt Nam, Australia và cả Kazakhstan, các cô gái đến từ xứ Chùa Vàng đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch VTV Cup lần này.

Theo đó, cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Vân Nam (Trung Quốc) được người hâm mộ chờ đợi để dõi theo những bước tiến của thầy trò Kiatipong.

‘ Thái Lan (áo xanh) bất ngờ thua ngay trong set đấu đầu tiên

Tuy nhiên bất ngờ đã đến ở ngay set đấu đầu tiên khi các cô gái Vân Nam (Trung Quốc) đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 25-17.

Với sự điều chỉnh ở ngay set đấu thứ 2, tuyển trẻ Thái Lan đã có được chiến thắng với tỉ số 25-17. Ngay sau đó, thầy trò HLV Kiatipong đã giành chiến thắng ở set thứ 3 với tỉ số sát nút 25-21.

Trong set đấu quyết định, Vân Nam (Trung Quốc) đã thi đấu cố gắng và rất nỗ lực. Tuy nhiên, tuyển trẻ Thái Lan với lối chơi chắc chắn và đa dạng đã làm nên chiến thắng trong set 4 với tỉ số cách biệt 25-16.

‘ Sự điều chỉnh hợp lý và lối chơi biến hoá đã giúp Thái Lan ngược dòng ấn tượng

Toàn thắng ở cả 4 trận, tuyển trẻ Thái Lan đã chắc suất vào bán kết VTV Cup 2014.

Ở diễn biến trước đó, Kazakhstan và Australia đã cống hiến cho NHM cả nước cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục sau 5 set đấu. Tuy nhiên, với sự dày dạn kinh nghiệm, Kazakhstan đã có được chiến thắng 3-2 trước Australia.

‘ Kazakhstan giành chiến thắng vất vả 3-2 trước Australia

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1