VTV Cup 2014: Kazakhstan ngược dòng ấn tượng, CHDCND Triều Tiên thắng dễ Australia

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 23:35 ngày 17/05/2014

Nếu như Kazakhstan ngược dòng ấn tượng trước Vân Nam (Trung Quốc) với tỉ số 3-1 thì CHDCND Triều Tiên thắng dễ Australia với tỉ số 3-0.

Vân Nam (Trung Quốc) tham dự giải lần này được xem như một ẩn số. Chính vì đó, cuộc chạm trán trước Kazakhstan sẽ là lời giải cho NHM.

Ngay trong set đấu đầu tiên, các cô gái Vân Nam (Trung Quốc) với sức trẻ đã thi đấu xuất sắc với nhiều miếng đánh trực diện. Theo đó, Kazakhstan đã phải chịu thất bại trong set đấu này với tỉ số 18-25.

‘ Vân Nam (Trung Quốc, áo xanh) đã thi đấu rất tốt trong set 1

Tuy nhiên ở set đấu thứ 2, các cô gái đến từ vùng Trung Á đã thể hiện quyết tâm cao độ và giành chiến thắng với tỉ số 25-22. Không dừng lại ở đó, Kazakhstan với tâm lý thoải mái đã nhanh chóng giành thắng lợi ở set đấu thứ 3 với tỉ số cách biệt 25-13.

Trong set đấu thứ 4 quyết định, thế trận diễn ra giằng co nhưng Kazakhstan một lần nữa cho thấy những tiến bộ của mình so với mùa giải trước. Theo đó, các cô gái Kazakhstan đã giành thắng lợi 25-22, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 hết sức ngoạn mục.

‘ Tuy nhiên, Kazakhstan đã ngược dòng ngoạn mục

Trong một diễn biến khác, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là CHDCND Triều Tiên đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Australia sau 3 set đấu với các tỉ số 25-16, 25-16 và 25-17.

‘ Australia (áo vàng) không phải đối thủ của CHDCND Triều Tiên

Trong ngày mai, đối thủ tiếp theo của CHDCND Triều Tiên sẽ là ĐT Kazakhstan. Trong khi đó, các cô gái Australia sẽ chạm trán ĐT trẻ Thái Lan còn ĐT Vân Nam (Trung Quốc) sẽ đối đầu với chủ nhà Việt Nam.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1