VTV Cup 2014: Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục Australia

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 19:21 ngày 19/05/2014

Sau chiến thắng trước Vân Nam (Trung Quốc), ĐT Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ trẻ đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VTV Cup 2014 trước Australia.

Sau thất bại 0-3 trước tuyển trẻ Thái Lan trong ngày ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã lấy lại niềm tin NHM khi có chiến thắng toàn diện trước Vân Nam (Trung Quốc) trong ngày thi đấu thứ 2.

Tiếp tục mạch trận ấn tượng, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc trước ĐT Australia và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0.

‘ Australia (áo xanh) không phải đối thủ của tuyển Việt Nam

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả trong nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh, các cô gái của chúng ta đã nhập cuộc tự tin và nhanh chóng ghi điểm. Với lối đánh chắc chắn, ĐT Việt Nam giành ưu thế vượt trội trước khi kết thúc set đấu đầu tiên với tỉ số cách biệt 25-6.

Tiếp tục khí thế và sự hưng phấn trong set 1, ĐT Việt Nam đã bị bất ngờ trước sự quyết tâm của các cô gái đến từ xứ kangaroo. Các vị khách liên tục bám đuổi về mặt tỉ số . Tuy nhiên, chỉ đến giữa set đấu, tuyển Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại ưu thế và bứt tốc.

‘ Pha tấn công ghi điểm đẹp mắt của Đỗ Thị Minh

Kết thúc set đấu thứ 2 với tỉ số 25-14 đã nói lên sự vượt trội của ĐT Việt Nam trước các vị khách, Australia.

Trong set đấu quyết định thứ 3, ĐT Australia dù đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế trận. Theo đó, luôn ở thế bị dẫn điểm, ĐT Australia đã phải chịu khuất phục trước các cô gái trẻ Việt Nam với tỉ số 20-25 trong set 3.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã có 2 trận thắng, 1 thất bại sau 3 ngày thi đấu và đang có rất nhiều cơ hội để ghi tên mình vào bán kết.

‘ Niềm vui của các cô gái Việt Nam trước chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Ngày mai (20/5), ĐT Việt Nam sẽ chạm trán CHDCND Triều Tiên. Trong khi đó, ĐT Australia sẽ có trận đấu với ĐT Kazakhstan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1